Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng;
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển trung bình 50km/ngày);
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản;
Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường.
Có sức khỏe tốt;
Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển. Am hiểu địa bàn khu vực ứng tuyển;
Giới tính: Nam, tuổi từ 23- 40;
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Quyền lợi
Nghỉ phép: 15 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh;
Mức thu nhập ổn định: bình quân 15.000.000đ – 30.000.000đ/tháng, và được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm;
Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…);
Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty cổ phần tự động hóa và xây lắp điện SNT là nhà cung cấp hàng đầu tại khu vực Miền Trung về lĩnh vực Thiết bị điện, Biến tần - Tự động hóa, Thi công cơ điện, Màn hình led và Thiết bị chiếu sáng Led, Thiết bị điện-thiết bị bảo trì. Không chỉ cung cấp sản phẩm mà SNT còn cung cấp các giải pháp, dịch vụ tốt nhất để mang đến lợi ích cho khách hàng