598 việc làm
15 - 25 triệu
Đăng 3 ngày trước
15 - 25 triệu
Đăng 3 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công ty TNHH Intertek Việt Nam - Hồ Chí Minh
Invoicing Staff
Công ty TNHH Intertek Việt Nam - Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
20 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 9 ngày trước
Tập Đoàn Hawee
Chuyên Viên Thanh Toán Tại HCM
Tập Đoàn Hawee
11 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 08/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1.Quản lý thực hiện hợp đồng và thanh quyết toán của dự án với Chủ đầu tư

2.Quản lý hoàn thiện hồ sơ đảm bảo ký được quyết toán với Chủ đầu tư

3.Quản lý phát sinh và tổ chức ký duyệt phụ lục phát sinh với Chủ đầu tư

4.Lập kế hoạch dòng tiền cho dự án.

5.Tổ chức thực hiện kế hoạch thanh toán của dự án.

6.Thẩm định, trình duyệt các định mức, đơn giá đối với các công trình có yêu cầu xây dựng định mức, đơn giá riêng;

7.Làm các thủ tục hoàn thiện hồ sơ để đệ trình Chủ đầu tư phê duyệt.

Yêu cầu công việc

1.Tốt nghiệp khoa kỹ thuật/ Kinh tế Xây dựng các trường kỹ thuật

2.Nam giới, có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3.Am hiểu kiến thức về Luật liên quan đến Xây dựng, Cơ điện

4.Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn

5.Kỹ năng giao tiếp tốt và đàm phán với khách hàng tốt

6.Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao.

7.Có khả năng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa

Quyền lợi được hưởng

1.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân

2.Thu nhập 15÷25 triệu / tháng

3.Thưởng tháng lương 13

4.Thưởng hiệu quả thực hiện dự án

5.Hàng năm định kỳ xem xét tăng lương

6.Đi du lịch trong, ngoài nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định

7.Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Nhân viên Hỗ trợ thanh toán là gì?

Nhân viên hỗ trợ thanh toán (Payment support staff) là người liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí, hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng, và kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.

Mô tả công việc của nhân viên hỗ trợ thanh toán

Tùy thuộc vào lĩnh vực và quy mô mà công việc của nhân viên hỗ trợ thanh toán lại trong mỗi công ty lại có những nhiệm vụ khác nhau. Nhưng nhìn chung, họ sẽ cần đảm bảo hoàn thành tốt các công việc cơ bản hàng ngày như:

- Trực tiếp tiếp thị khách hàng tổ chức/ khách hàng cá nhân, bán sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế :

- Rà soát, đánh giá tiềm năng doanh nghiệp có nhu cầu trên địa bàn đơn vị trú đóng;

- Xây dựng kịch bản bán hàng phù hợp;

- Trực tiếp hoặc phối hợp với các chuyên viên kinh doanh tại đơn vị tiếp thị KHTC/KHCN bán sản phẩm;

- Hỗ trợ cấp quản lý xây dựng, phân bổ, thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế tại đơn vị:

- Tham mưu cho cấp quản lý đơn vị kế hoạch xây dựng KPIs sản phẩm;

- Đầu mối tham mưu kế hoạch phân bổ KPIs sản phẩm cho các chức danh liên quan tại đơn vị;

- Đầu mối triển khai thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm tại đơn vị;

- Theo dõi, đánh giá và báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình triển khai sản phẩm, dịch vụ.

- Trực tiếp công tác hướng dẫn/ tư vấn/ tiếp nhận hồ sơ tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế từ khách hàng, chuyển Phòng tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế xử lý theo mô hình tập trung tại hội sở.

- Đầu mối trực tiếp tương tác, hướng dẫn, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ từ KHTC và KHCN;

- Đầu mối kiểm tra và xử lý bước tiếp nhận tại ĐVKD theo quy định tại qui trình/ hướng dẫn nghiệp vụ hiện hành của Nam Á Bank;

- Đầu mối chuyển hồ sơ của KHTC/ KHCN theo mô hình tập trung xử lý;

- Đầu mối tiếp nhận và triển khai các hướng dẫn nghiệp vụ liên quan.

- Phối hợp xây dựng nội dung đào tạo quy trình/quy định nghiệp vụ cho Kênh Phân phối.

Nhân viên Hỗ trợ thanh toán có mức lương bao nhiêu?

104 - 169 triệu /năm
Tổng lương
96 - 152 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 13 triệu
/năm

Lương bổ sung

104 - 169 triệu

/năm
90 M
150 M
100 M 170 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Hỗ trợ thanh toán

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Hỗ trợ thanh toán, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Hỗ trợ thanh toán

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Hỗ trợ thanh toán?

Yêu cầu tuyển dụng nhân viên hỗ trợ thanh toán

Để trở thành nhân viên hỗ trợ thanh toán, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Học vấn

- Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh.

- Có khả năng trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; Thuyết phục người khác.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …).

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong các doanh nghiệp trong vị trí liên quan.

- Am hiểu về thị trường tài chính và công cụ trên thị trường tài chính.

Kỹ năng

Tư duy phản biện: Tư duy phản biện hay khả năng xác định, đánh giá, phân tích những ưu khuyết điểm và tính khả thi của giải pháp đó. Bạn cần có kỹ năng này để có thể xem xét các chính sách, thủ tục kinh doanh và đánh giá các giải pháp có thể sử dụng. 

Khả năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp sẽ quyết định việc chuyển giao thông tin thông qua văn bản, lời nói có hiệu quả hay không. Mỗi nhân viên hỗ trợ thanh toán đều cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể phân tích, làm rõ vấn đề và truyền đạt lại các thông tin quan trọng cho nhân viên trong công ty.

Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc: Sẽ có rất nhiều công việc cần giải quyết đối với 1 nhân viên hỗ trợ thanh toán. Để có thể hoàn thành tốt, hoàn thành đủ, đúng thời hạn thì bạn cần biết cách sắp xếp thứ tự trước sau sao cho phù hợp.  

Đọc hiểu: Nhân viên hỗ trợ thanh toán là người phụ trách triển khai quy định pháp luật trong doanh nghiệp của mình. Điều này đòi hỏi họ cần phải có sự hiểu biết kỹ càng đối với các văn bản, tài liệu pháp lý, các báo cáo kiểm toán… thông qua việc đọc hiểu. 

Phân tích – Diễn giải: Cán bộ hỗ trợ thanh toán cần có khả năng phân tích và diễn giải tốt để làm rõ các vấn đề phức tạp và đưa ra giải pháp hiệu quả.

Lộ trình thăng tiến của nhân viên hỗ trợ thanh toán

Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh hỗ trợ thanh toán

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 1 - 4 năm: Nhân viên hỗ trợ thanh toán

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên hỗ trợ thanh toán. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và hỗ trợ thanh toán quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo hỗ trợ thanh toán các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 8 năm: Chuyên viên hỗ trợ thanh toán

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên hỗ trợ thanh toán, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng hỗ trợ thanh toán, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 8 - 10 năm: Trưởng phòng hỗ trợ thanh toán

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên hỗ trợ thanh toán. Vai trò của nhân viên hỗ trợ thanh toán là đào tạo nhóm nhân viên, đảm bảo hiệu quả và hỗ trợ thanh toán các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyết định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc đào tạo nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc hỗ trợ thanh toán

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc hỗ trợ thanh toán. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp