Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đón tiếp, tư vấn, làm hợp đồng, theo dõi quá trình bán sản phẩm/dịch vụ liên quan đến khách đặt tiệc cưới, hội nghị, tiệc họp mặt, sinh nhật và các dịch vụ liên quan.( Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới hay những quan hệ tiềm năng khác.)
- Lập và chuyển thông báo tiệc đến các bộ phận liên quan
- Lên lịch dịch vụ và các lịch theo dõi (đối tác và nội bộ).
- Giám sát quá trình cung cấp (bán sản phẩm/dịch vụ).
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tiếp cận, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ từ 21-27 tuổi ngoại hình sáng
- Nói giọng Miền Nam hoặc giọng chuẩn Bắc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp, giải quyết vần đề, thương lượng và thuyết phục tốt
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Có thể làm việc ngày lễ, tết, tăng ca khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực + % hoa hồng
- 12 ngày phép/ năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Team building hàng năm
- Hỗ trợ cơm giữa ca trưa/chiều
- Thưởng hiệu quả kinh doanh
- Có cơ hội thăng tiến
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.