Mô tả công việc
- Hỗ trợ KH trong việc thực hiện thủ tục mua sản phẩm , dịch vụ của công ty.
- Tư vấn, lên chương trình Chăm sóc và điều trị da phù hợp cho KH.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với KH.
- Quản lý đội nhóm từ 5- 7 chuyên viên tư vấn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình chốt sale.
- Thực hiện soi da, hỗ trợ Bác sĩ da liễu xác định các vấn đề về da của KH.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, da không gặp nhiều vấn đề
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong ngành dịch vụ khách hàng, tư vấn. Ưu tiên đã làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện.
- Có kĩ năng quản lý, lên phương án hỗ trợ các nhân viên tư vấn
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH từ tháng đầu tiên
- Thưởng lễ tết, nghỉ phép năm, quà sinh nhật, teambuilding,....
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 20h00, 2 ngày làm- 1 ngày off
- Thu nhập từ 15- 30 triệu (Lương cơ bản: 8- 10tr + Phụ cấp (Cơm, giữ xe)+ %HH)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:00:03
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.