Mô tả công việc
Khu vực tuyển dụng: Tiền Hải, Kiến Xương, Đông Hưng, Quỳnh Phụ
Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp....) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản có lương trước khi nhận việc
Yêu cầu công việc
Làm việc xoay ca 8 tiếng/ ngày; tuần được OFF 1 ngày bất kỳ
Tốt nghiệp THPT trở lên (12/12), trung cấp, CĐ/ĐH
Có thể sử dụng điện thoại thông minh
Giao tiếp lưu loát, tự tin
Sẵn sàng di chuyển để hỗ trợ khách hàng khi có hợp đồng
Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là lợi thế
Chịu khó, ham học hỏi
Quyền lợi
Tổng thu nhập từ 8 triệu/tháng trở lên (Bao gồm LC + PC + KPI)
Du lịch
Ngày phép: 15 ngày/năm
Thưởng lễ tết theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng nhận 100% LCB
Lương tháng 13, đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định
Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần
Được đào tạo và cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 01:45:02
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.