Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu,thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện
- Quản lý và theo dõi hàng hoá trên quầy
- Sắp xếp và trưng bày sản phẩm trên tủ quầy
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1.56m, giọng nói chuẩn.
- Nam, Nữ độ tuổi từ 18- 30 tuổi
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nhiệt tình.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Làm việc theo ca, cả thứ 7 và chủ nhật (nghỉ 1 ngày/tuần)
Quyền lợi
- Mức thu nhập bao gồm : lương cơ bản + lương KPI (đánh giá theo hiệu suất công việc) và từ 8.000.000 – 15.000.000/ tháng
- Các chế độ phúc lợi, thưởng tết;
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo của Bệnh viện
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thử việc 2 tháng, sau thử việc ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, YT, TN;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 22:20:02
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.