Phối hợp với các phòng ban xây dựng giá bán, giá thành, định mức chi phí nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, định mức các chi phí văn phòng khác như: định mức văn phòng phẩm, xăng xe, điện thoại, bếp ăn, nhà hàng, ...
Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng, hóa đơn, hồ sơ thanh toán /tạm ứng bản cứng đảm bảo đúng quy định của công ty, đúng quy định của pháp luật.
Kiểm tra các hồ sơ ghi nhận doanh thu - chi phí phù hợp với định mức của công ty và quy định của luật thuế, luật doanh nghiệp.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm MISA đảm bảo đúng tài khoản, đúng mã công trình, đúng đối tượng.
Rà soát lại số liệu chi tiết từng tài khoản, bảng cân đối phát sinh tài khoản trong kỳ.
Làm báo cáo quản trị phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của Bệnh viện định kỳ theo yêu cầu của Ban giám đốc, so sánh với kỳ trước để đưa ra phương án tham mưu cho lãnh đạo.
Kê khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng/quý và các tờ khai thuế khác theo quy định của luật thuế.
Hoàn thiện, kiểm tra số liệu hạch toán kế toán trong năm tài chính để lập Báo cáo tài chính cuối năm, quyết toán thuế TNCN cuối năm trình trưởng phòng và Ban giám đốc phê duyệt trước khi nộp cho cơ quan thuế.
Chịu trách nhiệm trước trưởng phòng về công tác hạch toán kế toán của phòng. Hướng dẫn các nhân viên trong phòng hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đúng và đầy đủ
Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, đánh giá kiểm kê kho vật tư hàng hóa hàng tháng.
Cung cấp số liệu và làm báo cáo cung cấp cho trưởng phòng TCKT bệnh viện, Phòng TCKT công ty và Ban giám đốc hàng tháng, quý, năm và khi có yêu cầu.
Kiểm tra và chịu trách nhiệm lưu trữ toàn bộ chứng từ, hồ sơ thanh toán, sổ sách kế toán của đơn vị theo đúng quy định hiện hành.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán/kiểm toán
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực y tếTiền lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Phụ cấp ăn trưa.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Được nghỉ phép, nghỉ tuần và các ngày nghỉ Lễ theo quy định;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi chung của Bệnh viện: ăn trưa, nghỉ mát, ưu đãi khám chữa bệnh, chính sách quan tâm tới con em CBNV...;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Được trang bị đầy đủ điều kiện làm việc.
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Phố Thị (viết tắt Công ty Phố Thị) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 trên đất Bình Tân, với chức năng ngành nghề chính là: tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cầu đường... Ngoài ra, Công ty Phố Thị còn nhận hợp đồng vệ sinh, chăm sóc cây xanh.
Nhân lực của Công ty hiện có 200 người. Trong đó, lãnh đạo và bộ phận chuyên môn có 14 người (bao gồm các nhân sự có trình độ kỹ sư, cử nhân).
Qua 9 năm, Công ty Phố Thị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phát triển KT- XH trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động và nhận được nhiều bằng khen từ UBND Quận Bình Tân. Công ty Phố Thị còn chú trọng đến hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể. Chi bộ Công ty đã được thành lập vào ngày 25 / 10 / 2014 với 3 đảng viên sinh hoạt do ông Đỗ Khắc Thuân được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Trong thời gian tiếp theo Công ty đang và sẽ mở rộng hơn về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng và chuyển nhượng bất động sản và xây dựng nhà dân dụng. Dự kiến đây là những lĩnh vực đưa lại giá trị doanh thu tăng cao (ước 200 tỷ / năm) cho công ty.