Mô tả công việc
- Thu thập kiểm tra chứng từ, hóa đơn hợp lệ, đúng quy định để thực hiện hạch toán, kê khai.
- Kiểm tra và hạch toán các khoản thu chi tiền mặt, tiền gửi… vào sổ quỹ. Đối soát quỹ và lập báo cáo thu – chi định kỳ theo yêu cầu.
- Xuất Hóa đơn GTGT và hạch toán các tài khoản kế toán doanh thu, chi phí, phân bổ chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, … Lập báo cáo thuế hàng tháng, quyết toán hàng năm.
- Kiểm tra, đối chiếu các số liệu và hồ sơ của các phòng ban.
- Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ đảm bảo các số liệu được tính toán đúng và khớp giữa sổ tổng hợp và sổ chi tiết.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ với các bên đối tác. Xác định và đề xuất dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (theo tháng, quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Giải trình số liệu và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán trong kho dữ liệu của doanh nghiệp để tiện truy xuất, tra cứu.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác liên quan đến tín dụng, tài chính của công ty (kế hoạch tài chính, hồ sơ hạn mức tín dụng, tiền gửi, ngoại tệ,…)..
- Tổng hợp, thống kê các số liệu kế toán khi có yêu cầu đối soát và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên.
- Nắm vững nghiệp vụ về Kế toán, có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.
- Sử dụng vi tính thành thạo (word, excel, phần mềm kế toán misa)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh - thỏa thuận theo năng lực, từ 12 - 15 triệu đồng.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, quà tặng cho con CBNV các dịp Tết Thiếu nhi, Trung thu.
- 12 ngày nghỉ phép có lương.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
- Các chính sách & chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Phố Thị (viết tắt Công ty Phố Thị) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008 trên đất Bình Tân, với chức năng ngành nghề chính là: tư vấn, thiết kế, thi công xây dựng nhà dân dụng, công nghiệp, cầu đường... Ngoài ra, Công ty Phố Thị còn nhận hợp đồng vệ sinh, chăm sóc cây xanh.
Nhân lực của Công ty hiện có 200 người. Trong đó, lãnh đạo và bộ phận chuyên môn có 14 người (bao gồm các nhân sự có trình độ kỹ sư, cử nhân).
Qua 9 năm, Công ty Phố Thị đã có nhiều đóng góp tích cực cho phát triển KT- XH trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động và nhận được nhiều bằng khen từ UBND Quận Bình Tân. Công ty Phố Thị còn chú trọng đến hoạt động của tổ chức Đảng và các đoàn thể. Chi bộ Công ty đã được thành lập vào ngày 25 / 10 / 2014 với 3 đảng viên sinh hoạt do ông Đỗ Khắc Thuân được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Trong thời gian tiếp theo Công ty đang và sẽ mở rộng hơn về lĩnh vực kinh doanh bất động sản, xây dựng và chuyển nhượng bất động sản và xây dựng nhà dân dụng. Dự kiến đây là những lĩnh vực đưa lại giá trị doanh thu tăng cao (ước 200 tỷ / năm) cho công ty.