Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận hàng hóa, sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành. ( Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo)
- Trực tiếp lắp đặt sản phẩm tại nhà khách hàng, dự án.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý về mặt kỹ thuật tại nhà khi sản phẩm gặp vấn đề.
- Tham gia vào quá trình lắp ráp, test sản phẩm bếp từ, hút mùi.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/ BGĐ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng: 7h45 đến 11h45; Chiều: 13h15 đến 17h15.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có am hiểu về bo mạch, linh kiện điện tử, có kinh nghiệm sửa chữa bo mạch (Không bắt buộc)
- Giới tính: Nam
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đào tạo bài bản.
- Ứng viên có kiến thức, kỹ năng sử dụng sửa chữa đồ điện gia dụng, các sản phẩm điện, điện tử gia dụng, ... là lợi thế. ( Không bắt buộc)
- Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng hoặc trường dạy nghề các chuyên ngành cơ điện tử, cơ điện dân dụng & công nghiệp, điện, điện tử.
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ, ham học hỏi, trung thực và nhiệt tình trong công việc;
Quyền lợi
- Thu nhập: 7- 14 triệu đồng (gồm: lương cơ bản + phụ cấp + thưởng).
- Được hưởng các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng mềm để nâng cao kỹ năng kinh nghiệm, tay nghề theo chế độ của công ty (đào tạo nội bộ và bên ngoài).
- Tăng lương định kỳ 12 tháng/ 1 lần theo quy chế lương Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tôn trọng, ghi nhận, vinh danh, công việc có quy trình hướng dẫn cụ thể rõ ràng.
- Được nghỉ và thưởng vào các ngày lễ, Tết. Tham gia các hoạt động team- building, tiệc cuối năm, nghỉ mát du lịch hàng năm cùng Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Công ty Cổ phần TVL được thành lập vào ngày 14/03/2011, với đa dạng hình thức kinh doanh như : Đầu tư sản xuất thép không gỉ, Đầu tư bất động sản và Tổ hợp thương mại shophouse. Tất cả dự án được TVL đầu tư phát triển đều có những thành tích rực rõ và được đối tác cũng như xã hội đánh giá rất cao trong vòng 10 năm qua. Chúng tôi luôn hướng tới những giá trị tốt nhất, học tập và cải tiến từng ngày. Lấy đối tác khách hàng là trung tâm, lấy con người làm cốt lõi để từ đó tạo ra giá tri và vị thế của TVL trong lòng đối tác