Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hạch toán kế toán: Hạch toán các hóa đơn nhập hàng từ nhà cung cấp.
- Kiểm tra/ thông báo:
- Kiểm tra giá nhập giữa IR với hóa đơn VAT; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra đối chiếu số lượng nhập kho thực tế với PO, IR nhập kho; Báo sửa sai với các bên liên quan
- Kiểm tra, phân tích biến động giá vốn hàng hóa
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ nhập hàng (hợp đồng, hóa đơn VAT, …)
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán công nợ nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu Chiết Khấu , Hỗ trợ Nhà cung cấp
- Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp với số liệu hệ thống. Lập biên bản xác nhận công nợ với Nhà cung cấp
- Lưu trữ chứng từ kế toán theo đúng quy định của pháp luật
- YÊU CẦU KỸ NĂNG
- Cử nhân tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán hoặc các ngành có liên quan trở lên.
- Có kinh nghiệm trong nghề từ 1 - 3 năm. ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty bán lẻ.
- Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán, ưu tiên kinh nghiệm sử dụng ERP
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thu nhập 10-13 triệu đồng/tháng
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
- Môi trường làm việc thân thiện, công bằng, minh bạch.
- Tham gia các chương trình Du lịch, Ngày hội Văn hoá.
- Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài
Tổng Công ty cổ phần Uniland là một doanh nghiệp chuyên đầu tư phát triển và phân phối các dự án Bất động sản tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam. Với tập thể lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản và đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và nhiệt huyết đã từng bước đưa Uniland khẳng định được uy tín đối với khách hàng và đối tác trên thị trường Bất động sản.
Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường, tập thể cán bộ công nhân viên Uniland luôn không ngừng có gắng trau dồi kỹ năng, kiến thức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Uniland.
Tất cả các sản phẩm Uniland phân phối đều được lựa chọn ở những vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, quy hoạch hiện đại, cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách bài bản nên luôn được sự đón nhận của thị trường và sự tín nhiệm của khách hàng khi có nhu cầu đầu tư và an cư.
Đáp lại sự tin tưởng của Qúy khách hàng và Quý đối tác, Công ty cổ phần Uniland luôn không ngừng nỗ lúc giữ vững uy tín, đạo đức kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất cả vì mục tiêu “Đồng Hành Cùng Phát Triển”, “Đồng Hành Cùng Khách Hàng”, “Đồng Hành Cùng Đối Tác” góp phần đem lại lợi ích cho khách hàng, đối tác và xã hội.