Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệm vụ kế toán mua hàng và công nợ phải trả;
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, liên hệ nhà cung cấp;
- Làm hợp đồng mua bán và các chứng từ liên quan đến đơn hàng;
- Theo dõi, hạch toán và đối chiếu công nợ mua hàng hóa vật tư và dịch vụ trong nước với các phòng ban và nhà cung cấp (NCC). Theo dõi giao hàng, kiểm tra hồ sơ chứng từ, hồ sơ chất lượng;
- Nhập liệu kiểm tra, kiểm soát, đối chiếu và hạch toán bộ hồ sơ mua hàng từ các NCC trong nước bằng chuyển khoản từ tất cả các bộ phận của công ty gửi về PKT theo đúng quy định trước khi chuyển ký Kế toán trưởng và BLĐ;
- Phân loại và hạch toán chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế liên quan đến hoạt động mua hàng và các khoản giảm trừ giá mua (nếu có). Những thông tin này được ghi nhận vào sổ sách liên quan để quản lý và theo dõi hoạt động mua hàng;
- Thông tin về tất cả các khoản liên quan đến chi phí mua hàng, bao gồm: giá nhập hàng mua, chi phí vận chuyển, chi phí marketing, chi phí mua hàng và quản lý... sau đó tổng hợp thông tin này để tạp ra báo cáo chi phí mua hàng;
- Thực hiện rà soát chi phí, giá thành theo quy định, phối hợp lập báo cáo quản trị theo yêu cầu ủa BLĐ;
- Sắp xếp và lưu chứng từ, tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, hồ sơ NCC trong đó bao ồm lưu hợp đòng mua hàng đảm bảo giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của công ty,... theo tiêu thức gọn gàng, dễ tìm dễ lấy;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan;
- Hiểu quy trình mua hàng và quản lý công nợ;
- Nắm vững các quy định về thuê và kế toán liên quan đến hoạt động mua hàng;
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm kế toán;
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực Logistics là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM Misa là một lợi thế;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic và trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (mức lương cơ bản + hoa hồng + thưởng), trung bình từ 8-12tr hoặc hơn;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, cơ hội thăng tiến;
- Văn hóa công ty trẻ, độ tuổi 9x - 2000, sếp cực tâm lý;
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện...;
- Được uống trà sữa, cà phê miễn phí được pha chế từ các chuyên gia trong ngành.
Tổng Công ty cổ phần Uniland là một doanh nghiệp chuyên đầu tư phát triển và phân phối các dự án Bất động sản tại Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, TPHCM và các tỉnh khu vực phía Nam. Với tập thể lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản và đội ngũ nhân sự trẻ, năng động và nhiệt huyết đã từng bước đưa Uniland khẳng định được uy tín đối với khách hàng và đối tác trên thị trường Bất động sản.
Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường, tập thể cán bộ công nhân viên Uniland luôn không ngừng có gắng trau dồi kỹ năng, kiến thức nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Uniland.
Tất cả các sản phẩm Uniland phân phối đều được lựa chọn ở những vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch, quy hoạch hiện đại, cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách bài bản nên luôn được sự đón nhận của thị trường và sự tín nhiệm của khách hàng khi có nhu cầu đầu tư và an cư.
Đáp lại sự tin tưởng của Qúy khách hàng và Quý đối tác, Công ty cổ phần Uniland luôn không ngừng nỗ lúc giữ vững uy tín, đạo đức kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất cả vì mục tiêu “Đồng Hành Cùng Phát Triển”, “Đồng Hành Cùng Khách Hàng”, “Đồng Hành Cùng Đối Tác” góp phần đem lại lợi ích cho khách hàng, đối tác và xã hội.