Việc làm Cổ Phần Việt - Séc

Cập nhật 02/08/2024 23:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Việt - Séc
[Alba Factory] Đà Nẵng - Nhân viên kinh doanh
Cổ Phần Việt - Séc
6 việc làm 56 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

3.1 Bán hàng cho đại lý/nhà phân phối

  • Hiểu rõ về tính năng, giá, tính cạnh tranh và ưu thế của sản phẩm cũng như sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện kiểm hàng tại các cửa hàng/đại lý/phân phối để trao đổi với chủ và nhận thêm đơn hàng mới
  • Đi chào hàng theo kế hoạch ngày, tháng đến các kênh HORECA và điểm bán lẻ.
  • Nhận đơn hàng mới và khớp số liệu với nhân viên hỗ trợ kinh doanh vào cuối ngày để ghi nhận doanh thu bán hàng.
  • Cung cấp các thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
  • Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại tại các cửa hàng/đại lý/ nhà phân phối

3.2 Duy trì và mở rộng kênh bán hàng

  • Lên kế hoạch cung cấp sản phẩm đều đặn cho các khách hàng hiện có
  • Tìm kiếm và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng ở địa bàn được giao tại các siêu thị/cửa hàng/nhà hàng...
  • Ghi nhận thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng

3.3 Công việc khác

  • Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc
  • Báo cáo hàng ngày – tuần – tháng cho Quản Lý trực tiếp
  • Phối hợp với điều phối bán hàng để đối chiếu công nợ của các cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu về học vấn:
  • Tối thiểu: Trung cấp
  • Nên có:   Đại học
  • Yêu cầu về kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
  • Có năng lực và làm việc độc lập.
  • Các yêu cầu khác:
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
  • Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
  • Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
  • Điều kiện làm việc:
  • Môi trường: môi trường văn phòng.
  • Thời gian làm việc: Bán thời gian
    • Ca sáng: từ 8h00’đến 12h00’
    • Ca chiều: từ 14h00’ đến 20h00'

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Việt - Séc
Cổ Phần Việt - Séc Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường số 2 KCN Hòa Cầm, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hơn 10 năm hoạt động, VIETSEC đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên 20.000m2 tại KCN Hòa Cầm, TP Đà Nẵng. VIETSEC là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và sản xuất Cửa Nhôm, Vách kính mặt dựng cao cấp, Cửa nhựa uPVC lõi thép, Cửa Gỗ, Nội ngoại thất Gỗ cao cấp cho các công trình Nhà ở, Villa, Resort, Khách sạn, Căn hộ cao cấp, Bệnh viện …vv. Sản phẩm VIETSEC sử dụng vật nhập khẩu từ Châu Mỹ và các nước Asian.

Những nghề phổ biến tại Cổ Phần Việt - Séc

Bạn làm việc tại Cổ Phần Việt - Séc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cổ Phần Việt - Séc

Cổ Phần Việt - Séc

Click để đánh giá