Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra việc quản lý, sắp xếp hàng hoá tại kho bán lẻ, nhắc nhở kịp thời khi phát hiện điểm không hợp lý.
- Nắm bắt được lượng hàng hóa bán ra hằng ngày, doanh số thu được hàng ngày. Nắm được tốc độ bán hàng, số tồn của mỗi mã tại kho bán lẻ để có sự điều phối hàng hợp lý giữa các kho bán lẻ và trong từng chương trình.
- Quản lý được số lượng hàng hỏng, hàng lỗi ở từng kho bán lẻ và có các biện pháp hạn chế lỗi hỏng phát sinh trong quá trình lưu kho, lên lịch kiểm tra và xử lý hàng lỗi tại kho bán lẻ.
- Quản lý, đảm bảo dịch vụ khách hàng tại các Kho bán lẻ. Xử lý khiếu nại khách hàng hoặc đề xuất các ý kiến vướng mắc về sản phẩm từ các kho bán lẻ, từ khách hàng với ban giám đốc.
- Thực hiện kiểm kê Kho theo định kỳ.
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh của các Kho. Phân bổ, lập và triển khai kế hoạch bán hàng cho từng kho bán lẻ theo tuần, theo tháng.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng kho bán lẻ, tìm hiểu nguyên nhân tăng, giảm doanh số đột biến, phản ánh, đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời Giám đốc bán hàng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng. Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
- Trên 3 năm kinh nghiệm tại các ngành nghề kinh doanh chuỗi/hệ thống bán lẻ, kho bán lẻ tối thiểu 3 năm. Đối tượng khách hàng là B2B
- Ứng viên làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
- Có hiểu biết về bán hàng B2B.
- Có kiến thức tốt về quản trị bán hàng theo chuỗi/hệ thống bán lẻ.
- Am hiểu về nghiệp vụ quản lý kho hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng. Cử đi học các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
- % hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng
- Thử việc nhận 100% lương
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm
- Lương: 21 Tr - 35 Tr VND
Khởi đầu từ một xưởng lắp ráp linh kiện tủ điện vào năm 2002, trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vietstar đã không ngừng vươn mình lớn mạnh. Năm 2021, Vietstar Meiden trở thành môt thành viên chính thức của Tập đoàn Meiden đến từ Nhật Bản. Là một công ty sản xuất tủ bảng điện hàng đầu ở Việt Nam, cho đến nay Vietstar Meiden đã cung cấp hàng trăm ngàn tủ điện, được vận hành an toàn trong hơn 3000 dự án và trên lưới điện của điện lực Việt Nam. Sản phẩm tủ điện của Vietstar Meiden đã có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và đang vươn mình sang thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới. Để đạt được những thành công đó Vietstar Meiden sở hữu cho mình một bộ máy kiện toàn với hơn 200 nhân viên cùng 4 văn phòng tại các thành phố lớn như TP HCM, Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng. Một nhà máy sản xuất được đầu tư với các máy móc hiện đại trên diện tích hơn 14,700 m2 cùng tất cả các quy trình thiết kế, sản xuất và lắp ráp được tuân thủ theo quy chuẩn ISO 9001 - 2015, các sản phẩm được chế tạo và thử nghiệm theo tiêu chuẩn IEC đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng nội địa cũng như quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,