Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập, tổ chức và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Công ty theo mục tiêu (Tháng/ Quý/ Năm)
- Tìm kiếm, tạo lập, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, nhà thầu, kiến trúc sư…
- Xây dựng phương thức, cách thức tiếp cận, quản lý và phát triển data dữ liệu khách hàng.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn…
- Phối hợp với các bộ phận chức năng triển khai công việc để đạt KPI đã đề ra.
- Thực hiện giám sát, quản lý, điều hành công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh…do phòng Kinh doanh phụ trách triển khai.
- Giám sát, điều phối và quản lý tiến độ công việc của đội ngũ Nhân viên Kinh doanh tại Showroom.
- Triển khai thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và cơ chế kinh doanh phù hợp với tình hình hiện tại.
- Cập nhật, tìm hiểu xu hướng thị trường Nội thất, Bất động sản, Marketing Digital áp dụng và phát triển kinh doanh theo định hướng phát triển phù hợp với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 – 5 năm tại vị trí tương đương hoặc trong ngành Nội thất, Thiết kế nội thất, Bất động sản, Vật liệu xây dựng, lĩnh vực có cùng tập data khách hàng...
- Có mạng lưới quan hệ rộng với các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng
- Có kinh nghiệm trong việc setup và xây dựng mạng lưới kinh doanh
- Kỹ năng yêu câu: Giao tiếp, Sale, Quản lý, Đào tạo…
- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel…)
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Nhiệt tình, đam mê kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25-35 triệu
- Thời gian làm việc: Từ 9h00 - 18h00; 06 ngày/ tuần;
- Ngày nghỉ hằng tuần: Theo lịch làm việc của Phòng kinh doanh;
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức sau thử việc;
- Chế độ du lịch nghỉ mát hằng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khởi đầu từ một xưởng lắp ráp linh kiện tủ điện vào năm 2002, trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vietstar đã không ngừng vươn mình lớn mạnh. Năm 2021, Vietstar Meiden trở thành môt thành viên chính thức của Tập đoàn Meiden đến từ Nhật Bản. Là một công ty sản xuất tủ bảng điện hàng đầu ở Việt Nam, cho đến nay Vietstar Meiden đã cung cấp hàng trăm ngàn tủ điện, được vận hành an toàn trong hơn 3000 dự án và trên lưới điện của điện lực Việt Nam. Sản phẩm tủ điện của Vietstar Meiden đã có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và đang vươn mình sang thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới. Để đạt được những thành công đó Vietstar Meiden sở hữu cho mình một bộ máy kiện toàn với hơn 200 nhân viên cùng 4 văn phòng tại các thành phố lớn như TP HCM, Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng. Một nhà máy sản xuất được đầu tư với các máy móc hiện đại trên diện tích hơn 14,700 m2 cùng tất cả các quy trình thiết kế, sản xuất và lắp ráp được tuân thủ theo quy chuẩn ISO 9001 - 2015, các sản phẩm được chế tạo và thử nghiệm theo tiêu chuẩn IEC đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng nội địa cũng như quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,