AHT TECH JSC là công ty đa quốc gia cung cấp giải pháp tư vấn công nghệ toàn diện tập trung vào ngành Thương mại và Trải nghiệm Số hàng đầu Việt Nam. Thành lập từ 2007, chúng tôi hiện có 9 chi nhánh và văn phòng đại diện ở Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thụy Điển & Úc. Tự hào là môi trường làm việc năng động có nhiều cơ hội phát triển, hiện tại AHT Tech đã trở thành mái nhà của hơn 400 nhân sự trên khắp thế giới.
Chúng tôi hy vọng bạn sẽ gia nhập AHT Tech để cùng làm việc và gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển của công ty và cũng kỳ vọng bạn sẽ trở thành những thành viên trụ cột của công ty trong tương lai.
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh giải pháp (ERP), dịch vụ công nghệ thông tin (ITO) hướng tới thị trường Việt Nam & Đông Nam Á
- Trực tiếp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng của công ty
- Khảo sát thị trường, thuyết trình quảng bá sản phẩm dịch vụ khi cần theo định hướng của Công ty
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thực hiện các công việc như: làm hồ sơ thầu đến khâu làm hợp đồng, review hợp đồng, thực hiện quy trình ký kết hợp đồng đến việc hoàn thành hồ sơ và thanh toán
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan hồ sơ, giấy tờ, tài liệu thầu,...
- Hỗ trợ đội kinh doanh và marketing xử lý những giấy tờ liên quan đến tạm ứng, thanh toán
- Tổng hợp các số liệu báo cáo cho quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Sales Support, Sales Assistant, Sales Admin hoặc vị trí khác tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Là người chủ động, trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ
- Có kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, linh hoạt
- Ham học hỏi và chịu được áp lực trong công việc
- Giao tiếp tự tin, khả năng đàm phán tốt
- Có kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm/dịch vụ ITO hoặc ERP
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường quốc tế, đặc biệt thị trường Đông Nam Á
Bạn sẽ được
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, Upto 18M Gross
- Review performance theo lộ trình công ty
- Được tư vấn, định hướng về career-path rõ ràng
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao năng lực tại công ty
- Có cơ hội tham gia lớp học tiếng Anh/tiếng Nhật do công ty tổ chức
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với đồng nghiệp trẻ trung thân thiện
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày từ thứ 2 - thứ 6, checkin linh hoạt, không làm việc cuối tuần
Cùng với chế độ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV theo quy định của Pháp luật
- Nhiều hoạt động được tổ chức trong năm: New Year Party, Company trip,...
- Tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, hoạt động thiện nguyện, các giải phong trào nội bộ,..
- Có cơ hội training nội bộ nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm tại các bệnh viện quốc tế
- 12 ngày nghỉ phép nguyên lương/ năm và 1 ngày nghỉ phép trong tháng sinh nhật
- Có cơ hội học và thi các chứng chỉ chuyên môn do công ty tài trợ
Khởi đầu từ một xưởng lắp ráp linh kiện tủ điện vào năm 2002, trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, Vietstar đã không ngừng vươn mình lớn mạnh. Năm 2021, Vietstar Meiden trở thành môt thành viên chính thức của Tập đoàn Meiden đến từ Nhật Bản. Là một công ty sản xuất tủ bảng điện hàng đầu ở Việt Nam, cho đến nay Vietstar Meiden đã cung cấp hàng trăm ngàn tủ điện, được vận hành an toàn trong hơn 3000 dự án và trên lưới điện của điện lực Việt Nam. Sản phẩm tủ điện của Vietstar Meiden đã có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và đang vươn mình sang thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới. Để đạt được những thành công đó Vietstar Meiden sở hữu cho mình một bộ máy kiện toàn với hơn 200 nhân viên cùng 4 văn phòng tại các thành phố lớn như TP HCM, Bình Dương, Hà Nội và Đà Nẵng. Một nhà máy sản xuất được đầu tư với các máy móc hiện đại trên diện tích hơn 14,700 m2 cùng tất cả các quy trình thiết kế, sản xuất và lắp ráp được tuân thủ theo quy chuẩn ISO 9001 - 2015, các sản phẩm được chế tạo và thử nghiệm theo tiêu chuẩn IEC đảm bảo phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng nội địa cũng như quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,