- Tư vấn cho các khách hàng tiềm năng, các cửa hàng kinh doanh trực tuyến, các nhà cung cấp dịch vụ... về dịch vụ logistic của SPX.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
- Thu thập ý tưởng và nhu cầu của khách hàng, từ đó phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tích cực và sự hài lòng cho khách hàng.
- Phát triển, thực hiện và đánh giá các chiến lược kinh doanh mới theo từng giai đoạn.
- Báo cáo, cập nhật số liệu thống kê về khách hàng và công việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
- Có khả năng thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động và đầy thử thách.
Công ty cổ phần Vina Hoàng An được thành lập năm 2010. Ngay từ khi mới thành lập, Vina Hoàng An đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Motul – Pháp, phân phối các sản phẩm dầu nhớt động cơ và sản phẩm chăm sóc – bảo dưỡng ô tô và xe máy. Công ty đã góp phần kiến tạo một nền tảng vững mạnh cho thương hiệu Motul tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu triển khai thị trường. Sau một số năm hợp tác, Vina Hoàng An đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc nên đã được Tập đoàn Motul vinh danh “đối tác chiến lược xuất sắc” trên Lịch Motul Thế giới 2013. Đây là dấu ấn khởi đầu quan trọng tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong các giai đoạn tiếp theo.
Với phương châm luôn lắng nghe và đề cao quyền lợi khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh trong hành động, vì lẽ đó trong suốt hơn một thập kỷ qua, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong nước cũng như quý đối tác nước ngoài. Nhờ vậy mà vị thế và uy tín của Công ty Vina Hoàng An ngày càng được khẳng định và lan toả trong ngành phụ tùng.