Mô tả công việc
- Luân phiên trực pancake tư vấn khách hàng qua tin nhắn.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ qua các kênh Gọi điện, tin nhắn, Zalo, Facebook... để khách mua lại và chốt đơn.
- Xử lí các tình huống tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telelale, CSKH, bán hàng , trực page...về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, làm đẹp .... (không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có niềm yêu thích với công việc tư vấn, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Có laptop
- Nữ, độ tuổi 22 - 30 tuổi
- Chủ động trong công việc; có trách nhiệm; ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên --> Trưởng nhóm --> Quản lý --> Trưởng phòng
Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
Công ty cổ phần Vina Hoàng An được thành lập năm 2010. Ngay từ khi mới thành lập, Vina Hoàng An đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Motul – Pháp, phân phối các sản phẩm dầu nhớt động cơ và sản phẩm chăm sóc – bảo dưỡng ô tô và xe máy. Công ty đã góp phần kiến tạo một nền tảng vững mạnh cho thương hiệu Motul tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu triển khai thị trường. Sau một số năm hợp tác, Vina Hoàng An đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc nên đã được Tập đoàn Motul vinh danh “đối tác chiến lược xuất sắc” trên Lịch Motul Thế giới 2013. Đây là dấu ấn khởi đầu quan trọng tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong các giai đoạn tiếp theo.
Với phương châm luôn lắng nghe và đề cao quyền lợi khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh trong hành động, vì lẽ đó trong suốt hơn một thập kỷ qua, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong nước cũng như quý đối tác nước ngoài. Nhờ vậy mà vị thế và uy tín của Công ty Vina Hoàng An ngày càng được khẳng định và lan toả trong ngành phụ tùng.