Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty cổ phần Vina Hoàng An được thành lập năm 2010. Ngay từ khi mới thành lập, Vina Hoàng An đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Motul – Pháp, phân phối các sản phẩm dầu nhớt động cơ và sản phẩm chăm sóc – bảo dưỡng ô tô và xe máy. Công ty đã góp phần kiến tạo một nền tảng vững mạnh cho thương hiệu Motul tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu triển khai thị trường. Sau một số năm hợp tác, Vina Hoàng An đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc nên đã được Tập đoàn Motul vinh danh “đối tác chiến lược xuất sắc” trên Lịch Motul Thế giới 2013. Đây là dấu ấn khởi đầu quan trọng tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong các giai đoạn tiếp theo.
Với phương châm luôn lắng nghe và đề cao quyền lợi khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh trong hành động, vì lẽ đó trong suốt hơn một thập kỷ qua, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong nước cũng như quý đối tác nước ngoài. Nhờ vậy mà vị thế và uy tín của Công ty Vina Hoàng An ngày càng được khẳng định và lan toả trong ngành phụ tùng.