Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Công ty cổ phần Vina Hoàng An được thành lập năm 2010. Ngay từ khi mới thành lập, Vina Hoàng An đã trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Motul – Pháp, phân phối các sản phẩm dầu nhớt động cơ và sản phẩm chăm sóc – bảo dưỡng ô tô và xe máy. Công ty đã góp phần kiến tạo một nền tảng vững mạnh cho thương hiệu Motul tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu triển khai thị trường. Sau một số năm hợp tác, Vina Hoàng An đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc nên đã được Tập đoàn Motul vinh danh “đối tác chiến lược xuất sắc” trên Lịch Motul Thế giới 2013. Đây là dấu ấn khởi đầu quan trọng tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong các giai đoạn tiếp theo.
Với phương châm luôn lắng nghe và đề cao quyền lợi khách hàng, lấy sự hài lòng của khách hàng làm sứ mệnh trong hành động, vì lẽ đó trong suốt hơn một thập kỷ qua, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng trong nước cũng như quý đối tác nước ngoài. Nhờ vậy mà vị thế và uy tín của Công ty Vina Hoàng An ngày càng được khẳng định và lan toả trong ngành phụ tùng.