Mô tả công việc
Theo dõi và cập nhập kế hoạch xuất nhập hàng hóa
Chuẩn bị chứng từ XNK, C/O, thanh toán
Theo dõi và cân đối nguyên phụ liệu, làm báo cáo quyết toán cuối năm
Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp các trưởng ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu, QTKD, Kinh tế
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 2 năm
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung sử dụng thành thạo ( bắt buộc)
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
Lương, thưởng thỏa thuận hấp dẫn;
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Phép năm 14 ngày/năm; Nghỉ lễ, tết: 11 ngày/năm
Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết
Tham gia khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ năm; Đào tạo PCCC, ATVSV hằng năm...
Chương trình teambuilding, sinh nhật....
CÔNG TY CỔ PHẦN VINASIMEX Tự hào là một doanh nghiệp có kinh nghiệm và thế mạnh hàng đầu về lĩnh vực xuất nhập khẩu,kinh doanh dịch vụ, hợp tác đầu tư, liên doanh với đối tác nước ngoài. Nhân lực hơn 70 cán bộ, nhân viên là các tiến sĩ, thạc sĩ kinh tế, cử nhân chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, ngoại ngữ có kinh nghiệm tinh thần năng động dám nghĩ dám làm luôn phấn đấu để phát triển . Chi nhánh: có 02 chi nhánh hoạt động tại hà nội và 01 chi nhánh tại thành phố hồ chí minh và trên 500 mạng lưới đại lý khách hàng tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Công nghệ : luôn đổi mới và ứng dụng công nghệ phục vụ đắc lực cho công tác quản trị điều hành và phát triển dịch vụ . Cam kết : "với khách hàng" công ty cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, tiện ích nhất và chịu trách nhiệm cuối cùng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp. Với các đối tác chiến lược: sẵn sàng “chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”. Với cán bộ công nhân viên: luôn coi con người là nhân tố quyết định mọi thành công theo phương châm “mỗi cán bộ công ty là một lợi thế trong cạnh tranh” về cả năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức.