Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sắp xếp thông tin đặt bàn của khách ăn nhà hàng, phối hợp với giám sát để phân bàn
- Phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách và nhận đơn đặt online của khách trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram) và điện thoại
- Quản lý tiền mặt tại quầy tiền lễ tân, hoàn thành các báo cáo được yêu cầu
- Đảm nhận thu ngân, xuất hóa đơn ăn của khách hàng và nhận thanh toán
- Thực hiện kiểm toán và đối chiếu tiền mặt khi kết thúc ca
- Chào hỏi, cảm ơn, hỗ trợ khi khách đến và ra về
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Ca làm việc: 15h00 - 23h00
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà hàng
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
- BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng ngày lễ tết, service charge, chế độ ốm đau, hiếu hỷ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên học ngành Nhà Hàng/Khách sạn, Du Lịch, Quản Trị
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng làm lễ tân hoặc phục vụ cho nhà hàng / khách sạn
- Làm việc chăm chỉ và cẩn thận, thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Kỹ năng Nói, Nghe, Đọc, Viết Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của