Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng check in/ Check out
- Tư vấn dịch vụ phù hợp cho khách hàng lựa chọn
- Đưa phiếu thông tin cho khách điền thông tin và lựa chọn tinh dầu
- Giới thiệu và bán các gói combo gói thẻ ưu đãi (10%)
- Xin feedback khách hàng sau khi sử dụng xong dịch vụ của Fuji
- Thời gian làm việc :
- Ca part-time : 17h30-22h30
- Ca Full-time: 9h30-17h30
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-30 tuổi
- Tiếng Hàn giao tiếp (bắt buộc)
- CV ứng viên có ảnh
- Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn
- Có khát vọng thăng tiến, gắn bó
- Không yêu cầu chứng chỉ Tiếng Hàn
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương ca part-time: 45.000-55.000 VNĐ/ tùy vào năng lực ứng viên
- Mức lương ca full-time 8 tiếng: 10.000.000-11.000.000 VNĐ
- Mức lương ca > 8 tiếng: Sẽ trao đổi sau nếu ứng viên có nhu cầu
- Bảo hiểm xã hội (với ứng viên làm ca từ 8 tiếng/ ngày)
- Chế độ lương tháng 13, sinh nhật, du lịch, Year end Party ....
- Môi trường trẻ trung, năng động
- Có chỗ ở lại cho cán bộ nhân viên
- 1 tháng được nghỉ 4 ngày ( hạn chế nghỉ thứ 7,chủ nhật)
- Thử việc 1 tháng hưởng 85%
- Được tiếp xúc với nhiều khách nước ngoài (70% khách nước ngoài)
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Phụ trách quầy, Phó quản lý, Quản lý
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của