Mô tả công việc
- Hướng dẫn sử dụng trang thiết bị trong phòng
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại lễ tân
- Hỗ trợ công việc bảo vệ (dắt xe lấy vé, hướng dẫn đỗ ôtô)
- Xử lý các yêu cầu liên quan đến hành lý, bưu phẩm của khách bao gồm giao nhận, lưu kho
- Gọi taxi và chuyển hành lý cho khách ra xe, tiễn khách.
- Các công việc khác được giao bới Quản lý khách sạn hoặc trưởng bộ phận
* Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ khách hàng khách sạn resort 3-5*
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, lịch sự, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,...;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của