Mô tả công việc
Trực khu vực lễ tân, nghe điện thoại chuyển tới các bộ phận liên quan
Tiếp đón, kiểm soát khách ra vào công ty
Thực hiện các công tác quản văn thư lưu trữ các hồ sơ liên quan
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho nhân sự Công ty
Đề xuất và quản lý các chi phí hành chính
Tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ
Phụ trách book xe, vé máy bay cho nhân sự công tác/giao hànghóa...
Thực hiện và giám sát việc thực hiện các quy định của công ty liên quan đến HCNS
Hỗ trợ các công việc của BP. HCNS theo sự phân công của Trưởng BP
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office, Canva
Kỹ năng giao tiếp, tinh thần teamwork
Khả năng bao quát công việc, quản lý thời gian
Có khả năng làm việc dưới áp lực
Sử dụng tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định và thưởng năng lực KPI cuối năm.
Xem xét tăng lương hàng năm.
Bảo hiểm theo chính sách của Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN) và các chính sách phúc lợi của Công ty (sinh nhật, quà ngày lễ tết, trung thu, hiếu hỉ,...)
Tham gia khám sức khỏe định kỳ.
Company trip 1 năm/lần trong hoặc ngoài nước
Cơ hội công tác nước ngoài.
Cung cấp laptop/PC làm việc (theo quy định công ty)
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của