Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép
- Hỏi rõ khách đi bao nhiêu người, đã đặt bàn chưa, muốn ngồi khu vực nào của nhà hàng,…
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng để tư vấn cho khách các món ăn tại nhà hàng (nhằm mục đích giới thiệu các món ngon => để khách quay lại và upsale các món ăn)
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương part time từ 27.000 – 30.000 vnd/ giờ
- Nếu ứng viên có thể làm full time 8 tiếng, mức lương thỏa thuận theo năng lực + các chế độ phép năm, bảo hiểm, lương tháng 13,..
- Công ty cung cấp bữa ăn giữa ca tại nhà hàng
- Phụ cấp gửi xe theo thực tế tại tòa nhà
- Tiền tips theo doanh thu và thưởng upsale
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có ngoại hình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên sinh viên, có thể làm việc part time từ 4 – 6 tiếng/ ngày ca từ 14:00 – 21:00 hằng ngày
- Nhanh nhẹn, có khả năng ứng xử khéo léo
Yêu cầu hồ sơ
VINDOCHINA là logistics quốc tế Đông Dương (Việt Nam - Lào - Camphuchia) - Trung Quốc.
Kế thừa truyền thống và thương hiệu của VietThai Group – Nhà khai thác cảng container và cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày đầu thành lập, VINDOCHINA đã có những định hướng chiến lược, mục tiêu rõ ràng và quyết tâm nỗ lực bền bỉ để đưa VINDOCHINA thành một công ty lớn mạnh về Logistics trong tương lai.
Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người là những nhân viên trẻ, năng động, vững vàng về chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thu xếp các thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu, Quý công ty sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
VINDOCHINA cam kết mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng bằng việc thực hiện hóa các hình thức và mô hình kinh doanh mới với việc lấy sự hài lòng thỏa mãn đến từ phía khách hàng đặt lên hàng đầu. Song song đó, cùng với việc phát triển kinh doanh cụ thể thì sự phát triển văn hóa chuẩn mực của