Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương
tiện khác.
- Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
- Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật, hoặc Công Nghệ.
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
- Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi
thế nhưng không bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
- Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
- Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
- KPI: up to 20%
- Hợp đồng lao động 2 năm.
VDES là công ty công nghệ, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến vào ngành công nghệ sự kiện. Bên cạnh đó, trang web www.VDES.vn là trang thương mại điện tử (e – commerce), tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện cùng với sự khác biệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Du lịch, outing, company trip,...)
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/08/2016
Mission
VDES mong muốn trở thành một phương tiện kết nối hiệu quả với tất cả các đối tác dịch vụ tổ chức sự kiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.