Việc làm VDES

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Virtual Desire Events
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
VDES
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà PV Gas, 673 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng thông qua đảm bảo hiệu quả vận hành hệ thống Contact Center; mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, cảm giác thân thiện trong lòng khách hàng khi liên hệ đến công ty, tạo dựng lòng tin và sự gắn kết của khách hàng với Công ty.

- Là bộ phận tiếp nhận thông tin, xử lý và phản hồi các yêu cầu của KH; là cầu nối giữa khách hàng và công ty.

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, thông tin, yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài điện thoại, thư từ, email, chat trực tuyến.

- Ghi nhận yêu cầu, khiếu nại khách hàng và phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan để xử lý và trực tiếp (hoặc phối hợp) đàm phán với khách hàng.

- Tư vấn hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục, quy trình, quy định,… trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán bất động sản (quy định hợp đồng, thành phần hồ sơ cấp giấy chứng nhận…)

- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống CRM.

- Thực hiện các cuộc gọi ra theo chiến dịch (nhắc thanh toán, bàn giao nhà, cấp giấy chứng nhận,...).

- Tiếp khách hàng, xử lý các khiếu nại tại Sàn giao dịch khi có phát sinh.

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng Bất động sản.

- Có kiến thức và kinh nghiệm mảng Contact center, CRM,Bất động sản(pháp lý, thiết kế, quản lý cư dân,...)

- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, mạch lạc, xúc tích.

- Kỹ năng lắng nghe, đồng cảm, thương lượng tốt.

- Tư duy dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt.

- Kỹ năng làm việc nhóm.

- Kỹ năng logic, phân tích, tổng hợp.

- Có khả năng làm việc multi-task và quản lí thời gian hiệu quả.

- Thái độ tích cực.

- Trung thực, minh bạch.

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

VDES là công ty công nghệ, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến vào ngành công nghệ sự kiện. Bên cạnh đó, trang web www.VDES.vn là trang thương mại điện tử (e – commerce), tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện cùng với sự khác biệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Du lịch, outing, company trip,...)

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 01/08/2016

Mission

VDES mong muốn trở thành một phương tiện kết nối hiệu quả với tất cả các đối tác dịch vụ tổ chức sự kiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Những nghề phổ biến tại VDES

Bạn làm việc tại VDES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VDES

VDES

Click để đánh giá