Mô tả công việc
Nhận yêu cầu từ khách hàng:
Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...)
Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...)
Điều phối để thực hiện kế hoạch theo yêu cầu của khách hàng.
Lên kế hoạch thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng và chuyển thông tin, yêu cầu thực hiện nghiệp vụ cùng chứng từ đến các bộ phận nghiệp vụ liên quan
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng.
Theo sát tiến độ và cập nhật thông tin, tình trạng lô hàng và những vấn đề phát sinh ( nếu có ) cho khách hàng.
Ghi nhận doanh thu/chi phí và báo cáo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, giải quyết vấn đề & tập trung vào khách hàng
Tiếng Anh trung cấp
Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập kẩu
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics
Hỗ trợ gởi xe miễn phí
Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng
Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 22:10:03
VDES là công ty công nghệ, ứng dụng kĩ thuật tiên tiến vào ngành công nghệ sự kiện. Bên cạnh đó, trang web www.VDES.vn là trang thương mại điện tử (e – commerce), tìm kiếm địa điểm và hỗ trợ khách hàng tổ chức sự kiện cùng với sự khác biệt chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa (Du lịch, outing, company trip,...)
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 01/08/2016
Mission
VDES mong muốn trở thành một phương tiện kết nối hiệu quả với tất cả các đối tác dịch vụ tổ chức sự kiện tại Việt Nam và trên toàn thế giới.