Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ đa dạng các kênh để xây dựng một hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Tích cực liên hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Sử dụng email để gửi thông tin về sản phẩm/ dịch vụ, nhằm cung cấp thông tin tham khảo và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (nếu khách hàng có phản hồi).
- Áp dụng các kỹ năng bán hàng để thương thảo và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Thực hiện quy trình ký kết hợp đồng với những khách hàng đã đồng ý mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng đang sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để ghi nhận phản hồi của họ, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kịp thời những khiếu nại, yêu cầu từ phía khách hàng
- Chủ động gửi thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng nhằm thuyết phục họ mua hàng, sử dụng dịch vụ hoặc tái ký hợp đồng
- Thực hiện các thủ tục hợp đồng mới với các khách hàng muốn tái ký lại hợp đồng với doanh nghiệp
- Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
- Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho họ
- Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Ưu tiên Có kiến thức về Thẩm định giá hoặc môi giới Bất động sản, quản lý đất đai …
2. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm kinh doanh trên 1 năm
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sử dụng công cụ ứng dụng văn phòng như Microsoft Office hoặc Google Workspace.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
WeGo được thành lập bởi một nhóm coffeeholic - cụm từ đại diện cho phần đông những người chọn cà phê là một phần của cuộc sống thường nhật. Chúng tôi có mọi thứ mình cần cho một thương hiệu cafe tại Sài Gòn. Kiến thức, chuyên môn và một cộng đồng những người trẻ luôn tìm kiếm cái mới. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để du nhập một làn sóng cà phê mang lại trải nghiệm dựa trên sự phát triển không ngừng của đô thị. WeGo tin cà phê là điều giữ cho mọi thứ cân bằng. Trong nhịp sống đầy biến chuyển, trải nghiệm luôn là sự kết hợp giữa tận hưởng và khám phá. Và không gì tốt hơn việc có một cốc cà phê tuyệt vời bên cạnh đồng hành.
Công ty TNHH Thiết Kế In ấn Vũ Khoa cung cấp các sản phẩm dịch vụ in ấn như: Catalogue, brochure, folder, letter head, các ấn phẩm văn phòng, tờ rơi, tờ bướm, các loại thiệp mời, thiệp cưới, danh thiếp (namecard), menu, giấy khen, giấy chứng, nhận,tem decal và đa dạng chủng loại in ấn quảng cáo khác.... Với đội ngũ thiết kế năng động sáng tạo và giá cả cạnh tranh trên thị trường sẽ giúp khách hàng hài lòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
WeGo mang đến phong cách sống hiện đại đi cùng cà phê và công nghệ. Với thiết kế tinh tế và nguyên liệu chọn lọc nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo, WeGo mong muốn trở thành điểm nhấn cho một ngày của bạn thêm phần trọn vẹn.