MÔ TẢ CÔNG VIỆC
SODOLAND TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG, ĐẦU CHỦ,NHÂN VIÊN KINH DOANH.
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
Ngoài ra, ở Sodoland có đào tạo bài bản, có văn phòng làm việc sạch đẹp, có du lịch hàng quý, có giao lưu bóng đá hàng tuần, có sự đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau để tạo thành một ekip làm việc chuẩn chỉ, hiệu quả…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có máy tính, điện thoại thông minh
Có kinh nghiệm là một lợi thế!
QUYỀN LỢI
1. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
+ Đã có kinh nghiệm: Được vào Kho hàng phong phú của Công ty, được cấp tài khoản và được triển khai bán hàng luôn.
+ Chưa có kinh nghiệm: Được tham gia nghe các buổi đào tạo nghề miễn phí và được hướng dẫn để làm việc có hiệu quả. Sau đó sẽ được Add vào Kho hàng của Công ty và triển khai bán hàng.
Dù có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm thì đều được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Nhân viên Kinh doanh là 35%-50% giao dịch ( thu nhập từ 30, 50, 100, 200 triệu/ tháng).
2. VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
+ Đối với thành viên đang là Trưởng phòng và có sẵn đội nhóm
Được giữ nguyên đội nhóm, giữ nguyên quyền lợi Trưởng phòng Đầu chủ và được tiếp nhận công tác Trưởng phòng luôn.
+ Đối với thành viên chưa có kinh nghiệm
- Nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, kiên trì, bền bỉ, nghĩ lớn, nghĩ xa.
- Tinh thần trách nhiệm cao với vai trò quản lý và tạo động lực cho đội nhóm
Còn lại, Công ty có đào tạo để bạn trở thành Ứng viên Trưởng phòng, tiến tới trở thành một Trưởng phòng thành công.
+ Cơ chế: Cơ chế cho Trưởng phòng Kinh doanh là ~ 20% tổng Hoa hồng thu về. Ngoài ra có cơ chế cho Trưởng phòng Đầu chủ là ~ 5%/tổng Hoa hồng
3. VỊ TRÍ ĐẦU CHỦ
+ Đối với Ứng viên đã có kinh nghiệm làm Đầu chủ
Được giữ nguyên chức vị và tiếp nhận công tác Đầu chủ luôn.
+ Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm
Công ty có lộ trình đào tạo để trở thành Đầu chủ chuyên nghiệp.
+ Cơ chế cho Đầu chủ là ~30%/tổng Hoa hồng thu về.
WeGo được thành lập bởi một nhóm coffeeholic - cụm từ đại diện cho phần đông những người chọn cà phê là một phần của cuộc sống thường nhật. Chúng tôi có mọi thứ mình cần cho một thương hiệu cafe tại Sài Gòn. Kiến thức, chuyên môn và một cộng đồng những người trẻ luôn tìm kiếm cái mới. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để du nhập một làn sóng cà phê mang lại trải nghiệm dựa trên sự phát triển không ngừng của đô thị. WeGo tin cà phê là điều giữ cho mọi thứ cân bằng. Trong nhịp sống đầy biến chuyển, trải nghiệm luôn là sự kết hợp giữa tận hưởng và khám phá. Và không gì tốt hơn việc có một cốc cà phê tuyệt vời bên cạnh đồng hành.
Công ty TNHH Thiết Kế In ấn Vũ Khoa cung cấp các sản phẩm dịch vụ in ấn như: Catalogue, brochure, folder, letter head, các ấn phẩm văn phòng, tờ rơi, tờ bướm, các loại thiệp mời, thiệp cưới, danh thiếp (namecard), menu, giấy khen, giấy chứng, nhận,tem decal và đa dạng chủng loại in ấn quảng cáo khác.... Với đội ngũ thiết kế năng động sáng tạo và giá cả cạnh tranh trên thị trường sẽ giúp khách hàng hài lòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
WeGo mang đến phong cách sống hiện đại đi cùng cà phê và công nghệ. Với thiết kế tinh tế và nguyên liệu chọn lọc nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo, WeGo mong muốn trở thành điểm nhấn cho một ngày của bạn thêm phần trọn vẹn.