Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phát triển khách hàng:
- Tư vấn, khai thác thông tin khách hàng hiện có, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Mở rộng và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới.
- Lên kế hoạch và thực hiện bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh Công ty đưa ra theo từng giai đoạn.
Theo dõi các đơn hàng:
- Lên đơn hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi, giám sát đơn hàng mẫu để đảm bảo chất lượng mẫu trước khi gửi cho khách
- Cung cấp cho bộ phận sản xuất các yêu cầu về chất lượng, quy cách theo từng đơn hàng cụ thể và thường xuyên đôn đốc giám sát, tiến độ đơn hàng.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng của khách từ lúc bắt đầu cho đến khi xuất hàng.
- Chăm sóc, giải quyết các vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa, quy cách sản phẩm, rủi ro giao nhận;
- Đưa ra các ý tưởng mới để phát triển công việc.
- Kết hợp với nhân viên chứng từ để làm bộ chứng từ xuất khẩu gửi khách.
- Phối hợp tiếp đón các đại diện các Doanh nghiệp nước ngoài sang thăm Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận+ hoa hồng trên đơn hàng+ Thưởng trên doanh số
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương 01 năm/ lần
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp..
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam/nữ; Tốt nghiệp ĐH hoặc Cao Đẳng trở lên.
- Nắm vững nghiệp vụ ngoại thương.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Kỹ năng:
- Khéo léo trong việc giao tiếp, đàm phán,thương lượng với đối tác trong và ngoài nước.
- Ngoại ngữ Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, outlook), intermet.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao; Gắn bó lâu dài với Công ty.
Địa chỉ làm việc
- CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG INTERFRESH
- 81 đường Đông An, P.Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
WeGo được thành lập bởi một nhóm coffeeholic - cụm từ đại diện cho phần đông những người chọn cà phê là một phần của cuộc sống thường nhật. Chúng tôi có mọi thứ mình cần cho một thương hiệu cafe tại Sài Gòn. Kiến thức, chuyên môn và một cộng đồng những người trẻ luôn tìm kiếm cái mới. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để du nhập một làn sóng cà phê mang lại trải nghiệm dựa trên sự phát triển không ngừng của đô thị. WeGo tin cà phê là điều giữ cho mọi thứ cân bằng. Trong nhịp sống đầy biến chuyển, trải nghiệm luôn là sự kết hợp giữa tận hưởng và khám phá. Và không gì tốt hơn việc có một cốc cà phê tuyệt vời bên cạnh đồng hành.
Công ty TNHH Thiết Kế In ấn Vũ Khoa cung cấp các sản phẩm dịch vụ in ấn như: Catalogue, brochure, folder, letter head, các ấn phẩm văn phòng, tờ rơi, tờ bướm, các loại thiệp mời, thiệp cưới, danh thiếp (namecard), menu, giấy khen, giấy chứng, nhận,tem decal và đa dạng chủng loại in ấn quảng cáo khác.... Với đội ngũ thiết kế năng động sáng tạo và giá cả cạnh tranh trên thị trường sẽ giúp khách hàng hài lòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
WeGo mang đến phong cách sống hiện đại đi cùng cà phê và công nghệ. Với thiết kế tinh tế và nguyên liệu chọn lọc nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo, WeGo mong muốn trở thành điểm nhấn cho một ngày của bạn thêm phần trọn vẹn.