Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trình bày, quảng bá và bán sản phẩm- dịch vụ của Công ty
- Phân tích nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Gặp gỡ, duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng.
- Xúc tiến giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tthỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đạt được các mục tiêu và kết quả bán hàng theo kế hoạch.
- Phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm và các bộ phận khác.
- Phân tích tiềm năng thị trường, theo dõi các báo cáo bán hàng.
- Đề xuất phương án cải thiện quy trình, chiến lược bán hàng thông qua phản hồi của khách hàng.
- Tìm kiếm , phát triển tệp khách hàng về lĩnh vực cho thuê
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực bán hàng B2B. Đặc biệt là lĩnh vực Công nghệ thông tin, giải pháp, Phần mềm, giáo dục và bán hàng công nghiệp.
- Tiếng anh giao tiếp
- Chăm chỉ, thật thà, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Network rộng rãi
- Có Kinh nghiệm Sales Thị Trường
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Đam mê kinh doanh, khát khao làm việc và khẳng định bản thân
*Lưu ý
· Công ty chỉ liên hệ lại những ứng viên phù hợp Trong vòng 5 ngày
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
• Tham gia BHXH, BHYT mức cao theo chế độ nhà nước ban hành;
• Tham gia BH tai nạn 24/7 ngay tháng đầu tiên làm việc
• Công ty cung cấp máy tính làm việc
• Phụ cấp sinh con , hiếu hỉ , sinh nhật theo quy chế
• Công ty hỗ trợ ô tô đưa đón trong quá trình gặp gỡ, làm việc với khách hàng. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 đến 17:00 từ thứ 2- thứ 6
- Đồng nghiệp: trẻ trung, thân thiện , sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Lương up to 20.000.000 ( có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm )
• % Hoa hồng, thưởng doanh số cao theo quy định của công ty
• Lương tháng 13, nghỉ mát, hiếu hỉ , thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, …;
• Quỹ Snack bar, liên hoan bộ phận
• Hỗ trợ chi phí gửi xe máy/ ô tô hàng tháng;
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
WeGo được thành lập bởi một nhóm coffeeholic - cụm từ đại diện cho phần đông những người chọn cà phê là một phần của cuộc sống thường nhật. Chúng tôi có mọi thứ mình cần cho một thương hiệu cafe tại Sài Gòn. Kiến thức, chuyên môn và một cộng đồng những người trẻ luôn tìm kiếm cái mới. Chúng tôi tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để du nhập một làn sóng cà phê mang lại trải nghiệm dựa trên sự phát triển không ngừng của đô thị. WeGo tin cà phê là điều giữ cho mọi thứ cân bằng. Trong nhịp sống đầy biến chuyển, trải nghiệm luôn là sự kết hợp giữa tận hưởng và khám phá. Và không gì tốt hơn việc có một cốc cà phê tuyệt vời bên cạnh đồng hành.
Công ty TNHH Thiết Kế In ấn Vũ Khoa cung cấp các sản phẩm dịch vụ in ấn như: Catalogue, brochure, folder, letter head, các ấn phẩm văn phòng, tờ rơi, tờ bướm, các loại thiệp mời, thiệp cưới, danh thiếp (namecard), menu, giấy khen, giấy chứng, nhận,tem decal và đa dạng chủng loại in ấn quảng cáo khác.... Với đội ngũ thiết kế năng động sáng tạo và giá cả cạnh tranh trên thị trường sẽ giúp khách hàng hài lòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2019
Mission
WeGo mang đến phong cách sống hiện đại đi cùng cà phê và công nghệ. Với thiết kế tinh tế và nguyên liệu chọn lọc nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo, WeGo mong muốn trở thành điểm nhấn cho một ngày của bạn thêm phần trọn vẹn.