Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp, nhóm, cá nhân có như cầu quà tặng, sử dụng hoặc phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng qua các kênh offline, sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tiếp cận khách hàng mà shop đến hướng đến qua các kênh social
- Chăm sóc khách hàng trên các trang shop quản lý và các sàn thương mại điện tử (online)
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng trực tiếp tại shop hoặc hội chợ, workshop
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 2 trở lên, thích giao tiếp và tiếp xúc khách hàng ngành dịch vụ
- Chủ động hoạch định kế hoạch làm việc và báo cáo tình hình công việc
- Chủ động trao đổi, đề xuất ý kiến, ý tưởng, giải quyết vấn đề
- Có chí cầu tiến, tiến thủ, thích chinh phục vị trí cao, thử thách, ham học hỏi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng
- Đam mê sự phát triển, thăng tiên, kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7-8tr + % doanh thu từ nhiều nguồn khác, phổ biến thêm khi phỏng vấn
- Chế độ lương minh bạch, rõ ràng, không giam lương, cắt giảm vô lý
- Môi trường vui vẻ, năng động, genz, teamwork, thưởng, động nghiệp cute
- Hỗ trợ training kỹ lưỡng trong 2~4 tuần, có team support trong quá trình làm việc
- Được trao quyền, lắng nghe. Môi trường start-up nên cơ hội cân nhắc rất cao.
Công ty Cổ Phần X-Media được thành lập từ 2011, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt, X-Media đã xây dựng thành công nhiều dự án, nền tảng công nghệ hữu ích phục vụ hàng triệu người dùng. Đưa lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.
Nền tảng cho sự phát triển của X-Media là luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao mới, tinh thần đồng đội sâu sắc và văn hóa kỷ luật chặt chẽ. “Nỗ lực cho khác biệt” chính là slogan của X-Media.