Việc làm Sơn NETEC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Phát Triển Alo
Head Of Hospitality Services
Sơn NETEC
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mục đích công việc:
Tham gia điều hành và chịu trách nhiệm báo cáo với BGĐ về vận hành bộ phận Chăm sóc Khách hàng với chức năng:
1. Xây dựng và thực hiện triển khai các gói dịch vụ kỳ nghỉ cho Khách hàng (Bao gồm Khách hàng tham dự sự kiện và Khách hàng đã sở hữu)
2. Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
3. Đầu mối thông tin giữa Công ty đối với Khách hàng
4. Tiếp nhận, xử lý và quản lý việc xử lý phàn nàn/ khiếu nại từ Khách hàng
Trách nhiệm chính:
Xây dựng, quản lý, kiểm soát các chính sách, quy trình, sản phẩm theo chức năng nhiệm vụ của BP:
Triển khai Thiết kế các sản phẩm Doorgift, Whynow , tìm kiếm báo giá đối tác khách sạn/ resort, tổ chức trao đổi kỳ nghỉ, làm việc với Sở Công thương để xin phê duyệt triển khai và Ban hành chính sách quà tặng Doorgift, Why Now, Lucky Draw
Kiểm soát tiến độ thanh toán của Hội viên thông qua team Trợ lý du lịch, Xây dựng Quy trình Xử lý thắc mắc, phàn nàn của Hội viên.
Kiểm soát Quy trình thanh toán với đối tác, nhà cung cấp và TCKT. Đối chiếu và gửi Hóa đơn VAT tới bộ phận kế toán
Kiểm soát Quy trình, quản lý hồ sơ/ HĐ Hội viên, đảm bảo quyền lợi của Hội viên theo chính sách ban hành
Lên kế hoạch và kiểm soát ngân sách của phòng CS
2. Thực hiện việc đặt phòng và các dịch vụ mà công ty cung cấp cho Khách hàng
Tổ chức triển khai và kiểm soát các hoạt động: Nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách, Đối chiếu yêu cầu theo chính sách, Đặt phòng/ dịch vụ với các đối tác,Gửi thông tin xác nhận đặt phòng/dịch vụ cho KH
Các công việc thanh toán với đối tác, nhà cung cấp và TCKT của công ty
3. Đầu mối thông tin giữa Công ty đối với Khách hàng
Đại diện công ty xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi khu nghỉ đi vào hoạt động. Tổ chức và triển khai các hoạt động:
Thực hiện cuộc gọi chào mừng khách hàng Hội Viên mới
Gửi tin nhắn/ email xác nhận phương thức liên lạc
Cập nhật các chương trình khuyến mãi, quà tặng, thông tin dự án, sản phẩm. Đảm bảo hội viên được thường xuyên cập nhật, theo dõi
Tiếp nhận, xử lý phàn nàn/ khiếu nại từ Khách hàng theo quy trình
4. Quản lý và xây dựng Nhân viên
Quản lý, đào tạo nghiệp vụ cho team booking
Kiểm soát chất lượng công việc của team TLDL
Đào tạo cho nhân viên công ty các chủ đề liên quan đến sản phẩm, du lịch, dịch vụ 5 sao
5. Thực hiện báo cáo với BGĐ về các hoạt động CSKH
Báo cáo hồ sơ hội viên, chân dung hội viên
Báo cáo chi chí và việc thực hiện ngân sách phòng theo tháng, quý, năm
Dự báo rủi ro về thị trường, khách hàng cho SSD và TGĐ
Khảo sát hài lòng của Hội viên
Các báo cáo khác theo yêu cầu của TGĐTrình độ học vấn: Đại học trở lên
Chuyên ngành: Du lịch, khách sạn
Kinh nghiệm: 5 năm ở các vị trí liên quan tới ngành nghề du lịch, khách sạn, 2 năm ở vị trí quản lý
Kiến thức chuyên môn: Quản lý vận hành dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ Hospitality
Tin học văn phòng: MS Office, có kinh nghiệm xây dựng/ sử dụng hệ thống Phần mềm quản lý Khách hàng.
Ngoại ngữ: có tiếng Anh là 1 lợi thế
Kỹ năng: Tư duy, tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp
Thái độ/tố chất: Nhanh nhạy, linh hoạt, sắc bén trong giao tiếp và không ngại thử thách- Lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên
- Làm việc trong môi trường sang trọng hiện đại - gặp gỡ với tập khách hàng cao cấp.
- Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, khơi nguồn cảm hứng
- Tham gia các Workshop, Event hang tuần của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Cơ hội được làm việc với các tổ chức 5 sao hàng đầu quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 11 phố Phạm Khắc Quảng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên

Công ty cổ phần xây dựng và phát triển Alo – Hãng sơn NETEC là một Doanh nghiệp sản xuất sơn tường theo công nghệ Nhật bản. Với chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, NETEC phấn đấu trở thành một thương hiệu Việt, được nhiều đối tác đánh giá cao và tin dùng

Sơn NETEC mang vẻ đẹp tự nhiên từ màu sắc đến thiết kế thân thiện với môi trường, không cháy nổ, không độc hại, không sử dụng chì, thủy ngân. Màng sơn không thấm nước, tăng khả năng chống rạn nứt

Sản phẩm NETEC đã được nhiệt đới hóa, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam. Đây là đặc tính ưu việt nổi trội của sản phẩm sơn NETEC. Chúng tôi tạo ra một hệ màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn đa dạng và dễ phối màu cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp mắt.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ phúc lợi: đóng BHXH, BHYT

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 19/12/2016

Mission

  • Trên tất cả các sản phẩm mang nhãn hiệu NETEC luôn có cam kết: “Không chứa chì và thủy ngân”, đã được kiểm định bởi các cơ quan quản lý có thẩm quyền. Đó là bằng chứng đáng tin cậy nhất để bạn quyết định chọn NETEC  cho ngôi nhà mơ ước của mình.
  • Với phương châm “luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị”, những nụ cười và niềm hạnh phúc của gia chủ sau mỗi công trình được hoàn thiện chính là động lực lớn nhất để Công ty CP Alo phát triển. Và cũng chính nhờ sự tin yêu đó của khách hàng, ngày 10/01/2021 vừa qua, tập thể Công ty CP Xây dựng và Phát triển Alo cùng thương hiệu Sơn Netec đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tận tâm” năm 2020.

Những nghề phổ biến tại Sơn NETEC

Bạn làm việc tại Sơn NETEC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sơn NETEC

Sơn NETEC

Click để đánh giá