Việc làm Xuất Nhập khẩu Daika

Cập nhật 28/12/2024 10:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DAIKA
KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Xuất Nhập khẩu Daika
36 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý và báo cáo Doanh thu các kênh

- Tập hợp theo dõi doanh số, báo cáo doanh số toàn bộ kênh bán hàng.

- Hạch toán Doanh thu theo đơn hàng/hóa đơn và hạch toán lên phần mềm

- Theo dõi và hạch toán các khoản công nợ theo đơn hàng phát sinh từ kênh TMĐT và hạch toán cấn trừ chi phí theo từng đơn

- Kiểm tra hạch toán Doanh thu CH Bán lẻ, đối chiếu các khoản chi phí cấn trừ trong Doanh thu tại CH và hạch toán lên phần mềm.

- Gửi báo cáo Doanh thu định kỳ mỗi tuần trước 16h00 ngày làm việc cuối tuần

- Thực hiện nhiệm vụ khác do trưởng BP phân công.

2. Quản lý nợ phải thu khách hàng và kiểm soát DS theo chính sách bán hàng

- Chốt và đối chiếu Công nợ kênh, thu hồi công nợ đến hạn phải thu

- Kiểm kê tồn và chốt số lượng tối thiểu được tồn từng Khách hàng kênh ký gửi

- Lập báo cáo Công nợ phải thu và cảnh báo các khoản nợ đến hạn hoặc quá hạn

- Đối chiếu số liệu tính KPIs cho Kinh doanh theo chính sách quy định

- Phụ trách các công việc phát sinh khi có yêu cầu từ cấp quản lý

3. Kiểm soát Hóa đơn chứng từ bán hàng

- Xác định đối tượng khách hàng cần xuất hoá đơn GTGT hoặc hoá đơn MTT theo số liệu bán hàng trên đơn và đề xuất KTTH xuất hoá đơn đúng quy định

- Kiểm soát đơn hàng bán ra được thanh toán theo hình thức TM/CK đưa ra phương án thực hiện cho các hoá đơn cần xuất

- Đối chiếu hoá đơn với kế toán thanh toán và KTTH xác nhận xoá nợ đúng theo đơn hàng/hoá đơn

- Lập báo cáo bán hàng theo hoá đơn và theo hình thức thanh toán thực tế.

- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu.

4. Xác nhận doanh thu – chi phí – lãi lỗ theo chính sách bán hàng

- Kiểm soát hàng tồn kho theo date, giá vốn, chương trình chiết khấu, giảm giá theo chính sách kinh doanh

- Lập báo cáo lãi lỗ sau bán hàng theo khu vực, nhãn hàng và theo nhân viên bán hàng

- Tổng hợp báo cáo chi phí liên quan đến bán hàng theo nhân viên/khu vực

- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu.

5. Công tác hỗ trợ - phối hợp cùng các bộ phận khác

- Nhận thông tin từ các bộ phận trong công ty – Phân tích và xử lý thông tin – Phản hồi thông tin đúng thời điểm, hợp lý, rõ ràng, kịp thời

- Hướng dẫn và giải thích cho các bộ phận khác hiểu công việc khi cần

- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao

- Hỗ trợ thực hiện kiểm tra các hợp đồng mua bán thuộc nghiệp vụ KTBH

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

-Nữ dưới 40 tuổi

- Tối thiểu 3 năm công tác tai vị trí quản lý tương đương, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ về tài chính kế toán

- Tối thiểu bằng Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan Tài chính – thương mại

- Chuyên môn nghiệp vụ: Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ về tài chính kế toán

- Đạo đức, tác phong: Nhân thân tốt, trung thực, liêm chính, tác phong lịch sự, tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành, chịu khó, cẩn thận.

- Tính cách: Hoà đồng, tự tin, năng động, quyết đoán, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn ý thức nâng cao kỹ năng chuyên môn, có trách nhiệm cao.

- Sức khoẻ: Chịu được áp lực công việc. Đảm bảo thực hiện công việc được giao

- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các ứng dụng phần mềm kế toán Misa-Amis

- Kỹ năng:

+ Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin

+ Giải quyết vấn đề: Nhận biết được vấn đề xảy ra, đề ra các giải pháp giải quyết hiệu quả.

+ Quản lý công việc & thời gian: Biết sắp xếp, tổ chức, phân công công việc hợp lý.

+ Làm việc nhóm

Quyền lợi:

-Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo quy định nhà nước

-Mức lương cơ bản: 13-15tr

-Thưởng các ngày lễ tết trong năm

-Chế độ xét tăng lương 1 năm/1 lần theo năng lực và kết quả làm việc

-Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty

-Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty

-Môi trường làm việc năng động, ổn định

Thời gian làm việc:

-Thứ 2 – thứ 7: Từ 8h00 – 17h00 (Thứ 7 làm cách tuần)

Địa chỉ làm việc:

-Số 24 Đường 9A, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

-Hotline : 0973.088.849 - Ms. Linh – Phòng HCNS

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 24 Đường 9A, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DAIKA
Xuất Nhập khẩu Daika Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh

Daika JSC được thành lập năm 2013,  là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm,  Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên  chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid,  DHC…

  • DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
  • Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
  • Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập khẩu Daika

Bạn làm việc tại Xuất Nhập khẩu Daika? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập khẩu Daika

Xuất Nhập khẩu Daika

Click để đánh giá