Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các sự kiện triển lãm nhằm giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp đến khách hàng và đối tác thương mại. Các sự kiện này bao gồm: Triển lãm sản phẩm, hội chợ, buổi gặp gỡ, các hoạt động trưng bày sản phẩm và các hoạt động xúc tiến bán hàng
- Triển khai các chương trình khuyến mãi (Theo kế hoạch hoạt động của P. MKT) để tăng cường doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
- Lên kế hoạch triển khai các hoạt động trưng bày sản phẩm sao cho thu hút và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Các hoạt động trưng bày sản phẩm bao gồm: thiết kế cửa hàng, kệ trưng bày sản phẩm và các tài liệu quảng cáo.
- Đánh giá và nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đối tác thương mại. Các hoạt động nghiên cứu thị trường bao gồm: phân tích dữ liệu thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khoanh vùng thị trường tiềm năng và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi, hoạt động trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp cũng như các đối thủ cùng ngành.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các đối tác thương mại. Các hoạt động này bao gồm: thăm dò ý kiến, tìm hiểu nhu cầu của đối tác thương mại, đề xuất các chương trình khuyến mãi và định hướng chiến lược phát triển sản phẩm. Để làm được điều này, cần có kỹ năng giao tiếp tốt để xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác thương mại. Cần có khả năng phân tích thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh và đưa ra các giải pháp kinh doanh phù hợp để xây dựng, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
- Quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp bao gồm các hoạt động như: Định vị thương hiệu, xây dựng nhận thức và lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu, phát triển chiến lược marketing và quản lý thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Nam dưới 30 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty phân phối hàng tiêu dùng, Thực phẩm chức năng, Mẹ và bé, hàng nhập khẩu từ các nước Châu Âu.
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm trong ngành nghề
- Thành thạo các kỹ năng phần mềm excel, word
- Cẩn thận tỉ mỉ chịu được áp lực công việc
Quyền lợi:
- Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
- Chế độ xét tăng lương 1 năm/1 lần theo năng lực và kết quả làm việc
- Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty
- Môi trường làm việc năng động, ổn định
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 7: Từ 8h00 – 17h00 (Thứ 7 làm cách tuần)
Địa chỉ làm việc:
- Số 24 Đường 9A, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
- Hotline : 0973.088.849 - Ms. Linh – Phòng HCNS
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Daika JSC được thành lập năm 2013, là hệ thống cũng cấp Sữa , Bỉm, Bánh Ăn Dặm, Mỹ Phẩm, TPCN và các mặt hàng Tiêu Dùng chính hãng với hệ thống kho và nhân viên chăm sóc Đại Lý/NPP trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Meiji, Abbott, Nestle, Fruto, Merries, Naris Cosmetics, Maybelline, White Conc, Hatomugi, Anessa, Paula’s Choice, Vaseline, Sunplay, Silky Girl, Senka, Naruko, Angel’s Liquid, DHC…
- DaiKa hoạt động kinh doanh trên nền tảng hệ thống cửa hàng bán lẻ & kênh nhà phân phối từ Miền Bắc - Miền Nam.
- Trụ sở chính: 59 Duy Tân, Phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
- Chi nhánh Đà Nẵng: Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 2 - Wonder House. 25--27 đường số 4, Phường An phú, TP. Thủ Đức, HCM
- Kho Hồ Chí Minh: 647/18 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM.