Việc làm CÔNG NGHỆ MỚI ATP

Cập nhật 18/07/2024 13:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN CÔNG NGHỆ MỚI ATP
[Hải Triều] Admin Mua Hàng
CÔNG NGHỆ MỚI ATP 2.0★
1 đánh giá 10 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Về Hải Triều:

  • Hải Triều (since 1991) là hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi cửa hàng Kính Hải Triều và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.

  • Phòng Mua hàng là một phần trong chuỗi cung ứng về hàng hóa cho cả hệ thống của Hải Triều, phụ trách chính tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu kinh doanh của cả hệ thống. Phòng Mua hàng chịu trách nhiệm chính về hàng hóa của ngành đồng hồ, mắt kính, trang sức và phụ kiện thời trang.

2. Mô tả công việc:

Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng - Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng. Công việc phụ trách bao gồm:

  • Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.

  • Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.

  • Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.

  • Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.

  • Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.

  • Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.

  • Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.

  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán.

  • Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng

  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

  • Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Thông tin khác:

  • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

  • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

  • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

3. Quyền lợi:

* Thu nhập: từ 10 - 12 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.

* Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

* Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:

  • Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..

  • Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Logistic là một lợi thế.

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Admin hoặc Mua hàng của ngành bán lẻ.

  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng như Excel, Word,... 

  • Tiếng Anh đọc và viết tốt là một điểm cộng.

  • Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp:

    Không áp KPIs, đồng nghiệp yêu thương và hỗ trợ đồng đội. Áp dụng các phương pháp làm việc mới để gia tăng hiệu suất.

  • Phúc lợi:

    Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN XÚC TIẾN CÔNG NGHỆ MỚI ATP
CÔNG NGHỆ MỚI ATP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3/92 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy

Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.

Môi trường chuyên nghiệp, công việc đầy thách thức và cơ hội làm việc với những người giàu kinh nghiệm, là nơi tốt nhất để bạn chọn lựa cho con đường phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp. ATP là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đưa những kiến thức và kinh nghiệm vào thực tế nhằm góp phần xây dựng và phát triển Công ty.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.

Mission

Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."

Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"

Review CÔNG NGHỆ MỚI ATP

2.0
1 review

23/02/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Mỗi nhân lực atp tuyển vào dù trả lương cứng ban đầu thấp nhưng tốn rất nhiều chi phí đào tạo khác (từ không gian, đội ngũ leaders, nguồn lực phân tâm,...)(rv)

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ MỚI ATP

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ MỚI ATP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ MỚI ATP

CÔNG NGHỆ MỚI ATP

Click để đánh giá