Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.
Môi trường chuyên nghiệp, công việc đầy thách thức và cơ hội làm việc với những người giàu kinh nghiệm, là nơi tốt nhất để bạn chọn lựa cho con đường phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp. ATP là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đưa những kiến thức và kinh nghiệm vào thực tế nhằm góp phần xây dựng và phát triển Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.
Mission
Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."
Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"Review CÔNG NGHỆ MỚI ATP
Mỗi nhân lực atp tuyển vào dù trả lương cứng ban đầu thấp nhưng tốn rất nhiều chi phí đào tạo khác (từ không gian, đội ngũ leaders, nguồn lực phân tâm,...)(rv)