Mô tả công việc
+ Đề xuất và tham gia lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Công ty
+ Xây dựng Kế hoạch Marketing theo quý, năm/dự án cho các sản phẩm dịch vụ và thương hiệu Công ty
+ Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của Công ty
- Thực hiện các chiến dịch Marketing theo kế hoạch
+ Thực hiện triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng về các hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với Khách hàng nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu KD của Công ty
+ Tham mưu cho Ban Giám Đốc việc tổ chức các hội thảo khách hàng, tổ chức và tham gia các hội thảo và triển lãm liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty
- Quản lý các kênh truyền thông online của công ty
+ Quản lý website, mạng xã hội, các kênh truyền thông Công ty và chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung được cập nhật mới nhất
+ Phát triển mở rộng các kênh truyền thông, marketing hiện tại
- Phối hợp thực hiện cùng các phòng ban liên quan
+ Phối hợp cùng phòng Kinh doanh trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả các sản phẩn thị trường, tham mưu cho trưởng phòng và ban giám đốc định hướng phát triển và đầu tư cho công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững các kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông
- Kỹ năng thiết kế hình ảnh, edit video
- Kỹ năng viết content
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục
- Sáng tạo
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi: Nữ 23 - 29 tuổi
- Có thể làm việc ngoài giờ nếu công việc yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh,...
- Teambuiding, du lịch định kì hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của người lao động theo Luật lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN,...) và các chế độ theo nội quy, quy định của Công ty.
Công ty cổ phần xúc tiến công nghệ mới ATP được thành lập vào năm 2009 và hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính: máy chế tạo và dịch vụ cho xe tay ga và xe máy (ATP Machinery), hóa chất xử lý cặn và xử lý nước thải (AG Greentech) và thiết bị cho các giải pháp nhà thông minh (Besthouses)
ATP chuyên cung cấp hóa chất môi trường chủ yếu tập chung vào các loại hóa chất xử lý nước thải như: PAM, PAC,.. và hóa chất tuyển nổi cặn sơn với công nghệ mới tiên tiến được chuyển giao. công nghệ từ Mỹ.
Môi trường chuyên nghiệp, công việc đầy thách thức và cơ hội làm việc với những người giàu kinh nghiệm, là nơi tốt nhất để bạn chọn lựa cho con đường phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất giúp bạn đạt được mục tiêu nghề nghiệp. ATP là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, đưa những kiến thức và kinh nghiệm vào thực tế nhằm góp phần xây dựng và phát triển Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Đầu tháng 4 năm 2009, thương hiệu “ATP” được tách ra và thành lập “Công ty cổ phần Xúc tiến công nghệ mới ATP”.
Mission
Tầm nhìn: " ATP hướng tới trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ phục sản xuất nghành ô tô xe máy, công nghệ xử lý môi trường và công nghệ tiên tiến ứng dụng cho căn hộ."
Sứ mệnh của chúng tôi: " Tận tụy và không ngừng cải tiến cho những tiên ích hiệu quả hơn, tối ưu hơn và đơn giản hơn"Review CÔNG NGHỆ MỚI ATP
Mỗi nhân lực atp tuyển vào dù trả lương cứng ban đầu thấp nhưng tốn rất nhiều chi phí đào tạo khác (từ không gian, đội ngũ leaders, nguồn lực phân tâm,...)(rv)