Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Được thành lập vào năm 2015 với một ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành xuất bản, ZENBOOKS đặt mục tiêu trở thành một trong các nhà xuất bản sách tiếng Anh học kèm giáo khoa và sách tự học ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam.
Dòng sách chính
Những dòng sách chính của Zenbooks, đến thời điểm hiện tại, gồm có: sách tham khảo dành cho học sinh, sinh viên; sách tiếng Anh đơn ngữ và song ngữ ở mọi cấp độ, từ cơ bản đến luyện thi IELTS; sách kỹ năng sống; sách thiếu nhi song ngữ Việt - Anh; sách sức khỏe - làm đẹp; sách nghiên cứu văn hóa, văn học, toán học...