Mô tả công việc
• Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để giới thiệu và tư vấn cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ y tế của Tổ hợp y tế Mediplus
• Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía người bệnh/khách hàng.
• Gọi điện và chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại Khách hàng để lại trên hệ thống quan tâm đến dịch vụ
• Tham gia xử lý khiếu nại từ khách hàng.
• Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
• Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
• Thiết lập cuộc hẹn mời Khách hàng đến tư vấn, sử dụng dịch vụ
• Tiếp cận, tư vấn cho khách hàng quan tâm, khách hàng cũ về các dịch vụ y tế của Tổ hợp, giới thiệu các chương trình khuyến mại.
• Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
• Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
• Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
• Ghi âm các cuộc gọi (nếu cần) và ghi chú thông tin hữu ích.
Yêu cầu công việc
Giọng nói chuẩn
Có kinh nghiệm xử lý tình huống
Nhanh nhẹn, có khả năng chốt sales
Ưu tiên ứng viên làm CSKH lĩnh vực y tế
Quyền lợi
• Mức lương: 8-10tr + hoa hồng
• Hỗ trợ ăn trưa.
• Chế độ đóng BHXH theo quy định của pháp luật.
• Nghỉ phép theo luật định
• Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Công ty
• Được đào tạo thuần thục các kỹ năng giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, sử dụng phần
mềm và các chương trình đào tạo chuyên sâu của công ty
Giới tính yêu cầu: | Nữ |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-16 19:45:41 |