Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
MỤC ĐÍCH THÀNH LẬP Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo Viet Future với những người sáng lập cùng chung niềm đam mê về giáo dục và hướng đến kiến tạo một thế hệ mới cho đất nước. Và câu chuyện khởi lập của tổ chức giáo dục Viet Future. SỨ MỆNH Tối ưu hóa năng lực não bộ thông qua việc điều chỉnh phương pháp dạy và học cho thanh thiếu niên Việt Nam, định hướng lại thái độ sống tích cực, kiến tạo một thế hệ công dân mới thông minh, mạnh mẽ, ưu tú cho tương lai Việt Nam. TẦM NHÌN Đến năm 2025 trở thành công ty giáo dục thanh thiếu niên số 1 tại Việt Nam và hàng đầu Châu Á, đồng hành kiến tạo 50 nghìn công dân kiệt xuất đóng góp cho sự phát triển của đất nước. PHƯƠNG PHÁP VÀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO Với phương pháp ĐÀO TẠO GIA TỐC đã được kiểm nghiệm hiệu quả và phương châm tạo môi trường tích cực cho các em trong và sau khóa học, VietFuture cung cấp 3 khóa học chính nhằm cung cấp một giải pháp đồng bộ và toàn diện để các em phát triển theo phương pháp mới. Ba khóa học này đảm bảo cho sự phát triển bền vững của các em, đồng thời tăng khả năng tương tác giữa phụ huynh với con em mình cũng như giữa giáo viên với học sinh. – Học sinh THCS: Khóa học “THIẾU NIÊN SIÊU ĐẲNG” cung cấp kĩ năng sống, thái độ sống, phương pháp học tập, cho HỌC SINH – Cha mẹ: Khóa học “CHA MẸ TOÀN NĂNG” cung cấp tư duy cho BỐ MẸ để có thể trở thành người bạn lớn đồng hành cùng con, định hướng và khai phá các tiềm năng của con. – Giáo viên THCS: Khóa học “NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG” chia sẻ các phương pháp truyền cảm hứng, giảng dạy cho THẦY CÔ thông qua ứng dụng “ Đào tạo gia tốc” HÀ NỘI Trụ sở chính: Tầng 2, tòa nhà Láng Trung, số 60 ngõ 850 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. HỒ CHÍ MINH Văn Phòng: Lầu 3, tòa nhà Central Plaza, 91 Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình, Tp. HCM. NINH BÌNH Văn Phòng: Tầng 4 TTTM Bình An Nhiên, 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, TP. Ninh Bình. HẢI DƯƠNG Văn Phòng: Tầng 1 TTTM Minh Anh Plaza, 80 Trần Hưng Đạo, P. Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương. HẢI PHÒNG Địa chỉ: Toà nhà Bạch Đằng, Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - Hải Phòng [Xem bản đồ]