Các phòng ban đang tuyển dụng tại TTC Group

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm TTC Group

Cập nhật 04/12/2024 22:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THÀNH THÀNH CÔNG TTC Group
Chuyên gia/CVCC Thúc đẩy hiệu quả - Phân khúc Private Banking - HN/HCM - TA050
TTC Group 1.8★
6 đánh giá 21 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Gắn kết khách hàng

  • Cùng phối hợp thúc đẩy phát triển và duy trì CVP dành cho KH Private
  • Xây dựng và thực thi các chương trình và sáng kiến gắn kết khách hàng.

Quản lý sự kiện và các công việc khác

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển một kế hoạch sự kiện hàng năm toàn diện phù hợp với kế hoạch tiếp thị thương hiệu nhằm hỗ trợ chiến lược thương hiệu cũng như các mục tiêu kinh doanh
  • Dẫn dắt nhóm sự kiện thực hiện các sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu, đảm bảo các phương pháp tiếp cận sáng tạo và thực hiện hoàn hảo, đặc biệt là các sự kiện dành riêng cho nhóm KH Private.
  • Quản lý ngân sách tiếp thị và kế hoạch phân bổ, phát triển Brand MKT
  • Hiểu hành vi của khách hàng và mô hình tương tác với thông điệp thương hiệu. Đề xuất các sáng kiến giúp nâng cao AuM, doanh số & số lượng khách hàng, sự gắn kết lâu dài của khách hàng với dịch vụ Private banking bao gồm các bài viết chứng thực, câu chuyện của khách hàng
  • Duy trì kiến thức cập nhật về dịch vụ Private banking và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ đưa ra các ý tưởng bán hàng, vượt qua các ý kiến trái chiều và định vị sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu Private Banking của VPBank, truyền thông định vị sản phẩm cốt lõi và chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.

Quản lý thương hiệu và truyền thông

  • Làm việc với lãnh đạo và Marcom của ngân hàng để phát triển chiến lược thương hiệu dài hạn, dựa trên nghiên cứu nhằm xây dựng định vị thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu./
  • Xây dựng kế hoạch xây dựng thương hiệu và thực hiện các chiến dịch xây dựng thương hiệu Private banking nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu trên các kênh, để thu hút khách hàng và đạt được KPIs kinh doanh
  • Phối hợp cùng nhóm xây dựng thương hiệu toàn ngân hàng để xây dựng hình ảnh thương hiệu và đặc điểm thương hiệu nhất quán, đồng thời nâng cao SOV thương hiệu trên khắp các kênh bằng cách tạo ra các định hướng khái niệm hấp dẫn cho cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm Kỹ thuật số khác để triển khai các chiến dịch thường xuyên và các chiến dịch xây dựng thương hiệu khác nhằm xây dựng danh tiếng thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng
  • Tiến hành nghiên cứu thị trường cần thiết, nghiên cứu sức khỏe thương hiệu để đưa những hiểu biết sâu sắc có giá trị vào chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị và truyền thông cũng như chiến lược tuyển dụng Sinh viên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Bằng cử nhân về Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR hoặc các lĩnh vực liên quan

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Tối thiểu 5–7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, PR và truyền thông
  • Có kinh nghiệm trong công tác truyền thông, quản lý thương hiệu sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên, giàu có.

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/Relevant Knowledge/ Expertise

  • Tư duy truyền thông thương hiệu chiến lược
  • Kiến thức và hiểu biết sâu rộng về phân khúc khách hàng cá nhân ưu tiên, giàu có là một lợi tế lớn và/hoặc Private

4. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng Quản lý Mối quan hệ / Con người, Kỹ năng Lãnh đạo, Kỹ năng Giao tiếp Hiệu quả 
  • Giải quyết vấn đề & Ra quyết định
  • Tư duy Sáng tạo & Đổi mới
  • Tính linh hoạt và nhanh nhạy
  • Làm việc nhóm và độc lập tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả
  • Kỹ năng viết tiếng Việt vượt trội và năng lực tiếng Anh cao

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Năng động, tháo vát và có định hướng đạt thành công cao và khả năng làm việc đa nhiệm và chạy nhiều chỉ tiêu cùng lúc
  • Có khả năng làm việc nhóm và tương tác với các bộ phận trong ngân hàng
  • Thái độ – Tỉ mỉ, chu đáo + Thái độ – Thái độ làm được, chủ động - mong muốn

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
253 Hoàng Văn Thụ

TTC Group được thành lập từ năm 1979, ban đầu là một nhà sản xuất cồn do ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc sáng lập. Hiện tại, trụ sở chính của công ty đặt tại địa chỉ số 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. TTC Group là một tập đoàn đa ngành nghề hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với sự phát triển đa dạng và ổn định trong suốt hơn 40 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động: BHYT, BHXH..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building ngoại khóa ngoài trời 
  • Lớp học Yoga, câu lạc bộ bóng đá, giải bóng đá Sức trẻ TTC, …
  • Nghỉ mát hàng năm 

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 1979, Tiền thân của Tập đoàn TTC là cơ sở sản xuất cồn được thành lập bởi hai nhà sáng lập Ông Đặng Văn Thành và Bà Huỳnh Bích Ngọc. Tại thời điểm đó, với vốn điều lệ 100 triệu đồng và 20 cán bộ nhân viên, Thành Thành Công là một trong những cơ sở sản xuất cồn có quy mô lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 1998, Chuyển đổi thành Công ty TNHH TM - SX Thành Thành Công. Công ty ưu tiên phát triển hệ thống phân phối trải rộng cả nước, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh… 
  • Năm 2001, Xây dựng hệ thống kho bãi tại khu công nghiệp Tân Bình. Tăng vốn điều lệ lên 25 tỷ đồng.
  • Năm 2002, Xây dựng hệ thống giao dịch mật rỉ và vận tải Đồng Nai.
  • Năm 2004, Phát triển cụm kho tại khu công nghiệp Sóng Thần - Bình Dương.
  • Năm 2006, Tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng
  • Năm 2007, Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
  • Năm 2008, Danh mục đầu tư tăng 20 lần so với 2004.
  • Năm 2011, Thành lập Tập đoàn TTC, vốn điều lệ tăng hơn 3000 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Tăng danh mục đầu tư hơn 60 Công ty.
  • Năm 2013, Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn, với 19 công ty thành viên.
  • Năm 2014, Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của TTC với số công ty thành viên (CTTV) chính thức là 19 công ty, 03 công ty liên kết và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công
  • Năm 2015, Vốn điều lệ 11.371 tỷ, các Công ty thành viên được Tập đoàn sở hữu vốn chi phối. Hoạt động gồm 5 lĩnh vực hoạt động chủ chốt: Bất động sản – Năng lượng - Nông nghiệp - Giáo dục – Du lịch với 21 công ty thành viên. Quy mô doanh số năm 2015 là Doanh thu thuần 15.405 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.114 tỷ đồng
  • Năm 2016, Bắt đầu chuyển đổi hoạt động theo mô hình Tổng Công ty ngành: Bất động sản, Năng lượng, Mía đường, Du lịch và Giáo dục
  • Năm 2017,Hoàn thiện quá trình chuyển đổi và chính thức vận hành theo mô hình Tổng Công ty.
  • Năm 2018, TTC tiếp tục hoàn thiện mô hình Tập đoàn với hoạt động của 04 Tổng công ty Ngành, 1 Ủy ban Ngành và các Khối chức năng Tập đoàn; Chuẩn hóa cấu trúc thương hiệu của từng Ngành
  • Năm 2019, Đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời tái cấu trúc thương hiệu theo chiến lược phát triển Tập đoàn chú trọng vào 4 ngành chủ lực.
  • Năm 2020, TTC tăng tốc để bứt phá hoàn thành mục tiêu đề ra của chiến lược phát triển 2016 - 2020, hướng đến chiến lược phát triển 2021 - 2025. Kết thúc năm 2020: Vốn điều lệ: 19.395 tỷ đồng, Vốn chủ sở hữu: 24.777 tỷ đồng, Tổng tài sản: 72.349 tỷ đồng, Doanh thu thuần: 31.576 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế: 1.742 tỷ đồng.
  • Năm 2021, Đây là năm đầu tiên của giai đoạn thực thi chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 của toàn Tập đoàn, đây cũng là năm xây dựng nền tảng quan trọng cho quá trình phát triển dài hạn phía trước. Kết thúc năm 2021: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 20.269 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 25.480 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 80.349 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 33.774 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.898 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.006 tỷ đồng.
  • Năm 2022, Trên nền tảng chặng đường phát triển đã qua, đến nay, TTC đã khẳng định thương hiệu và củng cố vị thế thông qua những chỉ số tăng trưởng đầy tiềm năng, đồng thời nỗ lực chinh phục chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Kết thúc năm 2022: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 23.237 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 30.842 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 95.155 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 37.335 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.900 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.823 tỷ đồng.
  • Năm 2023, Tập đoàn TTC tiếp tục phát triển năm thứ 44 với tinh thần “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm”. 

Mission

“Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, thúc đẩy nền kinh tế phát triển phải cân bằng, hài hòa với lợi ích của xã hội.


Review TTC Group

1.8
6 review

12/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn ở công ty chủ yếu là bị hút chất xám (CTT)

14/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty vô lý, văn hóa công ty không tốt (RV)

12/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tầm trung, yếu so với đơn vị khác, nịnh bợ, con ông cháu cha, môi trường tệ (RV)

Những nghề phổ biến tại TTC Group

Bạn làm việc tại TTC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TTC Group

TTC Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo