Các phòng ban đang tuyển dụng tại TTC Group

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm TTC Group

Cập nhật 04/12/2024 22:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THÀNH THÀNH CÔNG TTC Group
Giám Đốc, Tiếp Thị (Sàn Giao dịch Nam Long)
TTC Group 1.8★
6 đánh giá 21 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Giám Đốc, Marketing chịu trách nhiệm quản lý, giám sát và chỉ đạo các chiến lược tiếp thị nhằm củng cố thương hiệu của Công ty theo kế hoạch phát triển tổng thể phù hợp với tầm nhìn và chiến lược của Tập Đoàn Nam Long

1. Lên chương trình xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch hành động và quản lý nhân sự phòng Marketing

- Lên phương án nhân sự phù hợp tại từng thời điểm để đảm bảo chất lượng trong thiết kế và hoạt động tiếp thị

- Xây dựng hoàn chỉnh và cập nhật vị trí chủ lực cần thiết theo kịp nhu cầu và xu hướng tiếp thị toàn cầu

- Phối hợp với Nhân sự, tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân viên

2. Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc đối với hoạt động của phòng Marketing

- Cam kết thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt

- Đảm bảo sử dụng ngân sách hợp lý, theo đúng kế hoạch và đạt hiệu quả

- Cam kết chất lượng đội ngũ làm việc về tác phong cũng như chuyên môn

3. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng

- Đảm bảo các kế hoạch tiếp thị và truyền thông thực tiễn, đạt hiệu quả thông qua các kết quả kinh doanh hằng quý

- Phát triển kế hoạch sâu và rộng theo từng mục tiêu ngắn và dài hạn

- Xây dựng các kênh truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

- Khảo sát thị trường, nhu cầu, xu hướng để cập nhật thông tin kịp thời

- Phối hợp với khối Kinh doanh, đề xuất các giải pháp bán hàng, tiếp thị hiệu quả

4. Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các hoạt động marketing, các kênh/công cụ truyền thông nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc

- Giám sát và đảm bảo tiến độ công việc, linh hoạt ứng biến phù hợp với tiến độ của chủ đầu tư

- Kiểm tra và quản lý thương hiệu của Sàn Nam Long

- Quản lý thường xuyên công cụ quảng cáo tiếp thị đảm bảo đầy đủ và kịp thời trong các công tác bán hàng cũng như các sự kiện

- Đảm bảo cập nhật các công cụ tiếp thị quảng cáo, nâng tầm thương hiệu hằng năm

5. Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của Công ty. Phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông (nếu có).

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông tiếp thị nhằm gia tăng hiệu quả tiếp thị thông qua đòn bẩy này

6. Đảm bảo quản trị vượt trội và ứng xử có tính chính trực cao

- Xác định các cơ chế phát hiện, ngăn ngừa và giảm thiểu gian lận hiệu quả

- Xác định quy trình đánh giá/ soát xét mạnh mẽ và cơ chế ứng phó rủi ro đối với các vấn đề liên quan trong ĐVKD (BU)

- Cung cấp các tiêu chuẩn chuyên môn, thủ tục, quy trình và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để thực hiện và cải tiến liên tục.

- Tích cực làm gương cho các hành vi chính trực cao trong đội ngũ và tổ chức

- Đảm bảo thực thi các cơ chế và tiêu chuẩn đã xác định như trên

7. Phát triển nhân tài

- Xác định nhân tài tiềm năng và lên kế hoạch phát triển họ.

- Là một hình mẫu thể hiện các giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động

- Tạo văn hóa về môi trường làm việc tích cực, gắn kết nhân viên nhằm đạt được hiệu suất cao trong công việc (OHI).

- Xác định và cung cấp phản hồi thông qua cuộc họp 1:1; sử dụng hiệu quả các kế hoạch phát triển cá nhân và cung cấp các cơ hội huấn luyện, cố vấn & phát triển cho tất cả nhân viên trực thuộc và đảm bảo họ làm và thực hiện tương tự với các cấp khác trong khối/phòng/ban của mình.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ / Kinh nghiệm

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh

- Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Thông thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) Kỹ năng chuyên môn

- Có tầm nhìn chiến lược về các định hướng tiếp thị và phát triển kinh doanh của Công ty

 Kiến thức chuyên sâu vê kinh doanh và tiếp thị;

- Am hiểu nhu cầu và thị hiếu khách hàng về thị trường bất động sản;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng. Năng lực

- Có tư duy phân tích và tư duy khái niệm

- Khả năng thích ứng tốt với môi trường thay đổi

- Khả năng phát triển và động viên người khác

- Khả năng giao việc và trao quyền

- Có tầm ảnh hưởng và khả năng truyền cảm hứng

- Có kỹ năng tương tác và kỹ năng giao tiếp xuất xắc

- Thích ứng với công nghệ mới

- Thúc đẩy/ Dẫn dắt nhân viên sống với các giá trị cốt lõi của công ty Tư duy & hành vi

- Luôn có sáng kiến

- Biết xây dựng mối quan hệ

- Thực hiện Giá trị cốt lõi: Integrity, Tính chuyên nghiệp và tinh thần làm chủ trong công việc hàng ngày như là một Role Model và truyền cảm hứng cho những người khác làm theo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 01

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
253 Hoàng Văn Thụ

TTC Group được thành lập từ năm 1979, ban đầu là một nhà sản xuất cồn do ông Đặng Văn Thành và bà Huỳnh Bích Ngọc sáng lập. Hiện tại, trụ sở chính của công ty đặt tại địa chỉ số 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. TTC Group là một tập đoàn đa ngành nghề hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, với sự phát triển đa dạng và ổn định trong suốt hơn 40 năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ bảo hiểm theo quy định Luật lao động: BHYT, BHXH..

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building ngoại khóa ngoài trời 
  • Lớp học Yoga, câu lạc bộ bóng đá, giải bóng đá Sức trẻ TTC, …
  • Nghỉ mát hàng năm 

Lịch sử thành lập công ty

  • Năm 1979, Tiền thân của Tập đoàn TTC là cơ sở sản xuất cồn được thành lập bởi hai nhà sáng lập Ông Đặng Văn Thành và Bà Huỳnh Bích Ngọc. Tại thời điểm đó, với vốn điều lệ 100 triệu đồng và 20 cán bộ nhân viên, Thành Thành Công là một trong những cơ sở sản xuất cồn có quy mô lớn nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 1998, Chuyển đổi thành Công ty TNHH TM - SX Thành Thành Công. Công ty ưu tiên phát triển hệ thống phân phối trải rộng cả nước, đặc biệt tại các thị trường trọng điểm như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Bến Tre, Tây Ninh… 
  • Năm 2001, Xây dựng hệ thống kho bãi tại khu công nghiệp Tân Bình. Tăng vốn điều lệ lên 25 tỷ đồng.
  • Năm 2002, Xây dựng hệ thống giao dịch mật rỉ và vận tải Đồng Nai.
  • Năm 2004, Phát triển cụm kho tại khu công nghiệp Sóng Thần - Bình Dương.
  • Năm 2006, Tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng
  • Năm 2007, Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
  • Năm 2008, Danh mục đầu tư tăng 20 lần so với 2004.
  • Năm 2011, Thành lập Tập đoàn TTC, vốn điều lệ tăng hơn 3000 tỷ đồng.
  • Năm 2012, Tăng danh mục đầu tư hơn 60 Công ty.
  • Năm 2013, Công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn, với 19 công ty thành viên.
  • Năm 2014, Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của TTC với số công ty thành viên (CTTV) chính thức là 19 công ty, 03 công ty liên kết và công ty hạt nhân Đầu tư Thành Thành Công
  • Năm 2015, Vốn điều lệ 11.371 tỷ, các Công ty thành viên được Tập đoàn sở hữu vốn chi phối. Hoạt động gồm 5 lĩnh vực hoạt động chủ chốt: Bất động sản – Năng lượng - Nông nghiệp - Giáo dục – Du lịch với 21 công ty thành viên. Quy mô doanh số năm 2015 là Doanh thu thuần 15.405 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 1.114 tỷ đồng
  • Năm 2016, Bắt đầu chuyển đổi hoạt động theo mô hình Tổng Công ty ngành: Bất động sản, Năng lượng, Mía đường, Du lịch và Giáo dục
  • Năm 2017,Hoàn thiện quá trình chuyển đổi và chính thức vận hành theo mô hình Tổng Công ty.
  • Năm 2018, TTC tiếp tục hoàn thiện mô hình Tập đoàn với hoạt động của 04 Tổng công ty Ngành, 1 Ủy ban Ngành và các Khối chức năng Tập đoàn; Chuẩn hóa cấu trúc thương hiệu của từng Ngành
  • Năm 2019, Đánh dấu cột mốc 40 năm hình thành và phát triển, đồng thời tái cấu trúc thương hiệu theo chiến lược phát triển Tập đoàn chú trọng vào 4 ngành chủ lực.
  • Năm 2020, TTC tăng tốc để bứt phá hoàn thành mục tiêu đề ra của chiến lược phát triển 2016 - 2020, hướng đến chiến lược phát triển 2021 - 2025. Kết thúc năm 2020: Vốn điều lệ: 19.395 tỷ đồng, Vốn chủ sở hữu: 24.777 tỷ đồng, Tổng tài sản: 72.349 tỷ đồng, Doanh thu thuần: 31.576 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế: 1.742 tỷ đồng.
  • Năm 2021, Đây là năm đầu tiên của giai đoạn thực thi chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 của toàn Tập đoàn, đây cũng là năm xây dựng nền tảng quan trọng cho quá trình phát triển dài hạn phía trước. Kết thúc năm 2021: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 20.269 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 25.480 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 80.349 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 33.774 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.898 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.006 tỷ đồng.
  • Năm 2022, Trên nền tảng chặng đường phát triển đã qua, đến nay, TTC đã khẳng định thương hiệu và củng cố vị thế thông qua những chỉ số tăng trưởng đầy tiềm năng, đồng thời nỗ lực chinh phục chiến lược phát triển 5 năm 2021 - 2025 và tầm nhìn đến 2030. Kết thúc năm 2022: Vốn điều lệ toàn Tập đoàn đạt 23.237 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu đạt 30.842 tỷ đồng; Tổng tài sản đạt 95.155 tỷ đồng; Doanh thu thuần đạt 37.335 tỷ đồng, Lợi nhuận trước thuế đạt 1.900 tỷ đồng và Tổng mức đóng góp ngân sách nhà nước đạt 1.823 tỷ đồng.
  • Năm 2023, Tập đoàn TTC tiếp tục phát triển năm thứ 44 với tinh thần “Đổi mới - Chuyên nghiệp - Trách nhiệm”. 

Mission

“Vì cộng đồng, phát triển địa phương”, thúc đẩy nền kinh tế phát triển phải cân bằng, hài hòa với lợi ích của xã hội.


Review TTC Group

1.8
6 review

12/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phỏng vấn ở công ty chủ yếu là bị hút chất xám (CTT)

14/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty vô lý, văn hóa công ty không tốt (RV)

12/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tầm trung, yếu so với đơn vị khác, nịnh bợ, con ông cháu cha, môi trường tệ (RV)

Những nghề phổ biến tại TTC Group

Bạn làm việc tại TTC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TTC Group

TTC Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo