Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến (inbound) yêu cầu hỗ trợ từ KH 24/7 qua các kênh Hotline, eMail, Chat, Fanpage để giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ/sản phẩm
- Teleteller: Hỗ trợ KH giao dịch tại hệ thống VTM (Livebank)
- Phối hợp với các phòng ban trong trung tâm Call Center của TPBank để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 20-30 tuổi
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, call center, ngân hàng hoặc tài chính
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhiệt tình, chăm chỉ, ham học hỏi.
- Năng động, linh hoạt, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Đáp ứng được thời gian xoay ca theo sự sắp xếp của ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.