Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Line Tiếng Anh, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu)
Đầu tư và Công Nghệ VELA
12 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 13 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
4
Yêu cầu ngôn ngữ
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi
20 - 30
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Quan Hệ Khách Hàng , Du Lịch , Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc:
- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).
- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO/ Call Center.
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có). - Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp khác : Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
- Xét duyệt tăng lương, cơ hội thăng chức hàng năm.
- Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Đồng nghiệp: Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Thử việc: 2 tháng
Khu vực
Đầu tư và Công Nghệ VELA
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.
Những nghề phổ biến tại Đầu tư và Công Nghệ VELA
Bạn làm việc tại Đầu tư và Công Nghệ VELA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Đầu tư và Công Nghệ VELA
Click để đánh giá