Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền…).
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ…)
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,…
• Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
• TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
• Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử là lợi thế
3️. Chính sách:
• Lương:
+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8tr + commission.
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu
• Place/ Địa điểm:
+ Hà Nội: Tầng 4- toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 02:30:02
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.