Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng đến tổng đài Tin Học Ngôi sao Lớn
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào;
- Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng;
- Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để thông tin đến khách hàng;
- Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời, phản hồi đến khách hàng kịp thời.
2. Chủ động liên hệ với khách hàng
- Khảo sát mức độ hài lòng của Khách hàng;
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại;
- Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi chăm sóc trực tiếp đến khách hàng.
3. Báo cáo
- Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng tại Tin học Ngôi Sao Lớn;
- Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất;
- Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý đến Ban Giám Đốc.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự,...
- Tuổi từ 22- 30 tuổi;
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, Chăm sóc khách hàng tại các đơn vị bán lẻ;
- Có giọng nói nhẹ nhàng, thân thiện là một lợi thế;
-Sữ dụng thành thạo máy tính văn phòng ( word, excel)...
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội học hỏi và khẳng định giá trị bản thân;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ chuyên môn để hoàn thành công việc được giao
- Thưởng cuối năm và hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ nội bộ tại Công ty...
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.