Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198 , tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ: thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- KHÔNG SALE/TELESALE
- Không gọi ra
- Không áp doanh số, doanh thu
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc luân phiên ca sáng, chiều hoặc cố định ca 2
+ Ca 1: 06h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi
- Đã Tốt nghiệp hoặc đang chờ bằng từ Trung cấp trở lên (Không yêu cầu chuyên ngành)
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 9.000.000 triệu
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Có lương thâm niên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp trong thời gian đào tạo
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ sau 2 tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động tập thể, sinh nhật thành viên mỗi tháng,...theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.