Mô tả công việc
• Làm việc trực tiếp tại trường B.SCHOOL
• Tìm kiếm và thu hút học sinh thông qua các kênh mạng xã hội.
• Tham gia các nhóm tiềm năng, tăng lượng tương tác
• Quảng cáo các khoa học và Tư vấn giải pháp phù hợp cho phụ huynh học sinh liên quan đến chương trình học của B.SCHOOL
• Trả lời điện thoại phụ huynh học sinh, hỗ trợ học sinh và phụ huynh các thủ tục đăng ký nhập học.
• Tham gia các sự kiện tuyển sinh trực tiếp như: Ngày hội của bé....v.v.
• Chào đón phụ huynh học sinh tham quan trường
• Đánh giá và tìm hiểu nhu cầu học của học sinh.
• Giới thiệu các thông tin về khoá học, chương trình học, học phí, chương trình giảm giá, thời khoá biểu....v.v
• Lưu trữ và quản lý hồ sơ học sinh
• Nhập liệu hồ sơ học sinh đăng ký
• Thu học phí và hồ sơ học sinh
• Nhắc nhở học sinh về thời khoa biểu
• Xây dựng mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường
• Chủ động thăm hỏi phụ huynh học sinh cũng như phản hồi các thông tin của phụ huynh hoc sinh.
• Liên hệ với giáo viên, phụ huynh nếu cần.
• Nhận email liên quan đến hồ sơ nhập học.
• Hỗ trợ các sự kiện.
• Báo cáo các công việc chung.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ trình độ cao đẳng trở lên chuyên nghành liên quan đến công việc.
• Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tư vấn & chăm sóc khách hàng.
• Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn tuyển sinh.
• Tiếng Anh giao tiếp sẽ được ưu tiên.
• Năng động, nhiệt tình luôn chủ động trong công việc
• Thái độ lịch sự, giao tiếp chuẩn mực.
• Hiểu biết về kỹ năng mềm đặc biết là kỹ năng trong giáo tiếp và làm việc với khách hàng
• Ngoại hình ưu hình, ưu tiên chiều cao từ 1,6m trở lên. (Tuyển Nam/Nữ, ưu tiên Nam)
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.